ไทวัสดุ สานต่อโครงการ “ขับขี่ปลอดภัยไปกับไทวัสดุ”

อังคาร ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๒
ไทวัสดุ สานต่อโครงการ "ขับขี่ปลอดภัยไปกับไทวัสดุ"เปิดพื้นที่ 14 สาขา 14 จังหวัดหัวเมือง ตั้งเต๊นท์ตรวจสภาพรถฟรี

ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ภายใต้แนวคิด "ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี" เดินหน้ารณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงปีใหม่ต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ "ขับขี่ปลอดภัยไปกับไทวัสดุ" เตรียมเปิดพื้นที่ 14 สาขา 14 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ ให้บริการตรวจเช็คสภาพความพร้อมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ให้กับประชาชนทั่วไปก่อนเทศกาลหยุดยาวปีใหม่ โดยร่วมกับสถาบันการศึกษา และหน่วยงานด้านฝีมือแรงงานในพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2559 – 3 มกราคม 2560 เป็นระยะเวลา 9 วัน

นายกำชัย หลุยยะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า ไทวัสดุ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์การลดปัญหาอุบัติเหตุในช่วงปีใหม่ โดยมอบหมายให้ ไทวัสดุ 14 สาขา ที่อยู่ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ และมีประชากรเป็นจำนวนมาก จัดพื้นที่บริเวณด้านหน้า สโตร์ ตั้งเต๊นท์ให้บริการประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2559 – 3 มกราคม 2560 โดยร่วมมือกับสถาบันการศึกษา โดยเฉพาะสถาบันอาชีวศึกษา ที่มีการเรียนการสอนด้านช่างยนต์ รวมทั้งหน่วยงานด้านฝีมือแรงงานจังหวัดในพื้นที่ จัดนักเรียน นักศึกษา และเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความสามารถด้านนี้โดยเฉพาะมาให้บริการ

สำหรับโครงการ "ขับขี่ปลอดภัย ไปกับไทวัสดุ" ได้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 แล้วโดยครั้งแรก ได้จัดไปในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา ซึ่งมีผลตอบรับที่ดี ประชาชนให้ความสนใจ และนำรถยนต์, รถจักรยานยนต์ มาขอรับบริการเป็นจำนวนมาก ไทวัสดุ จึงเดินหน้าสานต่อโครงการนี้ เพราะนอกจากจะเป็นการตรวจสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้แล้ว ยังช่วยลดอุบัติเหตุให้น้อยลงด้วย ซึ่งไทวัสดุ ได้เลือกทำเลไว้ 14 สาขา ซึ่งเป็นสาขาที่อยู่ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ เป็นประตูสู่ภูมิภาค ประกอบด้วย สาขาบางบัวทอง, สาขาพัทยาใต้, สาขาฉะเชิงเทรา, สาขาจันทบุรี, สาขาระยอง, สาขาอุดรธานี, สาขาเพชรบูรณ์, สาขาพิษณุโลก, สาขาเชียงใหม่, สาขาเชียงราย, สาขาภูเก็ต, สาขาสระบุรี, สาขารังสิต และสาขาอุบลราชธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ