GS battery ร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง สานต่อกิจกรรม พร้อมเป็นพลังให้คุณเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง ครั้งที่ 2

พุธ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๑
กองบังคับการตำรวจทางหลวง จับมือ GS Batteryสานต่อกิจกรรม "พร้อมเป็นพลังให้คุณเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง" ครั้งที่ 2

พร้อมเปิดตัว Mobile Application "HWP ตำรวจทางหลวง"ตั้งเป้าลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่

เพื่อให้ทุกการเดินทางท่องเทียว และกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ มีความปลอดภัยตลอดเส้นทาง กองบังคับการตำรวจทางหลวง ร่วมกับ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย GS Battery สานต่อกิจกรรม "พร้อมเป็นพลังให้คุณเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง" ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่2 หลังประสบความสำเร็จในการรณรงค์ให้บริการแก่ผู้ที่เดินทางในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ในปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันที่ 30 และ 31 ธันวาคม 2559 นี้ เพื่อให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมมอบน้ำดื่มสะอาดจำนวนกว่า 12,000 ขวด และผ้าเย็นกว่า 25,000 ผืน สำหรับผู้เดินทางใช้รถใช้ถนน ณ จุดพักรถ จำนวน 2 จุด ได้แก่ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว และ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Mobile Application "HWP ตำรวจทางหลวง" ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก และเป็นตัวช่วยสำคัญเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ในการเดินทางยุคปัจจุบันอีกด้วย

พลตำรวจตรีสมชาย เกาสำราญ ผู้บังคับการตำรวจทาหลวง กล่าวว่า "ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นเทศกาลเดินทางท่องเที่ยว และเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนเป็นจำนวนมาก ทางกองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้มีการวางแผนรับมือกับการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว โดยเน้นดูแลจุดเสี่ยงทั้งถนนสายหลักและสายรอง นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานต่างๆ ในการร่วมลดความเสี่ยงในอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด จัดกิจกรรม "พร้อมเป็นพลังให้คุณเดินทางปลอดภัย ทุกเส้นทาง" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้รถตลอดการเดินทาง ขอฝากถึง พี่น้องประชาชนในการตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อม เพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ใช้รถใช้ถนน และอีกเรื่องที่ต้องฝากย้ำเตือนอีกครั้งคือการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ขณะขับขี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน สร้างความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สินของตนเองและผู้อื่น ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ในสังกัดจะมีความเข้มงวดในทุกจุดตรวจ และหากพบผู้ฝ่าฝืนก็จะมีการดำเนินคดีตามกรอบกฎหมายอย่างเคร่งครัด"

ด้าน นายวรนินทร์ อัษฎามงคล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากที่ ทีม GS Battery ได้ออกรณรงค์จัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อให้บริการจุดตรวจแบตเตอรี่ และบริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น ซึ่งมีการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้รถ บริษัทฯ จึงอยากสานต่อกิจกรรมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อสังคมเช่นนี้ต่อไป โดยในเทศกาลปีใหม่นี้ทีม GS Battery จะออกรณรงค์กิจกรรม "พร้อมเป็นพลังให้คุณเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง" ครั้งที่ 2 เพื่อให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ สำหรับผู้เดินทางใช้รถใช้ถนน ณ จุดพักรถ ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลสถิติ การใช้รถ พบว่าในเทศกาลปีใหม่ประชาชนนิยมเดินทางขึ้นภาคเหนือ และอีสาน เพื่อสัมผัสกับอากาศหนาวเย็น และมีการเดินทางลงทางภาคใต้ ในระยะเวลาสั้นๆ ทางทีมจึงจัดจุดตรวจบริการไว้จำนวน 2 จุด ได้แก่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว และ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อยนอกจากนี้ยังร่วมมือกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง เปิดตัว Mobile Application "HWP ตำรวจทางหลวง" ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก และเป็นตัวช่วยสำคัญเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ในการเดินทางยุคปัจจุบัน โดยจะเริ่มต้นให้ทดลองใช้เบื้องต้นในช่วงปีใหม่นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4