เอไอเอส ส่งต่อความดีที่พ่อทำ ด้วยกิจกรรม “สานรัก ตอนตามรอยเท้าพ่อ”

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๙
ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย เอไอเอส นำโดย อมรรัตน์ ชาญปรีชญา ผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร จึงได้จัดกิจกรรม "สานรัก ตอนตามรอยเท้าพ่อ" ขึ้น เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างคู่พ่อ-ลูกให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ผ่านกิจกรรมโพสต์ภาพคู่พ่อ-ลูก พร้อมคำบรรยายถึงสิ่งที่ตั้งใจจะทำ เพื่อเดินตามรอยพ่อหลวงผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ AIS sarnrak โดยได้เลือกคู่พ่อ-ลูก 20 คู่ผู้โชคดี มาร่วมชมภาพยนตร์รักแห่งปี พรจากฟ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวน 3 เพลง ได้แก่ ยามเย็น, Still On My Mind และพรปีใหม่ ที่โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens by AIS ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ