เปิดประสบการณ์ ซูชิ บาร์ ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ เสน่ห์อาหารต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๒๐:๑๘
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ เปิดตัว ซูชิ บาร์ บริการอาหารญี่ปุ่นแบบเมนูตามสั่ง หรือ A La Carte โดดเด่นตรงวัตถุดิบที่เลือกใช้ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ซูชิทุกคำเน้นที่ความสดใหม่ คัดสรรตั้งแต่ข้าวที่นุ่มละมุน ลิ้มลองรสชาติความสดใหม่ของเนื้อปลานำเข้าที่ผ่านการนำมาพักไว้เพื่อให้เนื้อบ่มตัวก่อนจึงจะให้รสชาติที่อร่อยที่สุด ด้วยทักษะ เทคนิค และประสบการณ์การปั้นซูชิที่พลิ้วไหวด้วยลีลาท่วงท่าอันชำนาญของเชฟญี่ปุ่นประจำซูชิ บาร์ จึงการันตรีได้ว่า จะได้อิ่มอร่อย ตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่นแน่นอน พบกับหลากหลายของเมนูอาหารญี่ปุ่นที่มีมากกว่า 70 รายการ เราบรรจงคัดความสดของปลาดิบ, กุ้ง, หอย, ปูอัด, ปลาหมึก และผักสดกรอบๆ หรือไข่กุ้งสีส้มสด ไม่ว่าจะทานกับซอสปรุงรส และหรือเครื่องปรุงต่างๆล้วนแล้วแต่การันตรีได้ว่า สด อร่อย สะอาดแน่นอน ส่วนท่านที่ชอบทั้ง ซูชิ ซาซิมิ หรือ ข้าวม้วน เชฟผู้ชำนาญการก็ได้บรรจงคัดสรรวัตถุดิบเพื่อนำมาประกอบอาหารเป็นอย่างดี ทั้งวาซาบิและซอสญี่ปุ่นก็ช่วยเพิ่มอรรถรสให้มื้อพิเศษของลูกค้าเป็นมื้อที่ประทับใจที่สุด

สำหรับเมนูแนะนำได้แก่ ราเม็ง หมู ที่เคี่ยวน้ำซุปกระดูกหมูด้วยสูตรของ ซูชิ บาร์ เองไม่เหมือนที่อื่น พร้อมด้วยซอสสูตรพิเศษ พลาดไม่ได้สำหรับราชินีแห่งท้องทะเลที่เราคุ้นเคยกันดี อย่างปลาแซลมอน ที่นี่จะฝากความประทับใจไม่รู้ลืมกับ แซลมอน โรล ที่ ซูชิบาร์ของเรา ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้

ซูชิ บาร์ ตั้งอยู่ ณ ชั้น G โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 21.00 น.ทุกวัน สอบถามความสดอร่อย ได้ที่ โทรฯ 02 254 0444 ต่อ 1582 หรือ อีเมล [email protected] www.amtel.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน