วธ.รวมพลังศิลปินสงขลาและเครือข่ายภูมิปัญญาวัฒนธรรมรวมใจแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่จ.สงขลา

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๙
นายกฤษศญพงษ์ ศิริ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานในกิจกรรมรวมพลังศิลปินสงขลาและเครือข่ายภูมิปัญญาวัฒนธรรม รวมใจแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสงขลา เมื่อเร็วๆนี้ โดยมี นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมต้อนรับในพิธีเปิด และ นางสมศรี รักนุ้ย วัฒนธรรมจังหวัดสงขลา กล่าวรายงาน จากนั้นปลัด วธ. มอบเกียรติบัตรแก่ศิลปิน จำนวน 34 ท่าน ภายในงานมีกิจกรรมนิทรรศการผลงานของศิลปินทัศนศิลป์ ร่วมกันสร้างสรรค์ภาพจิตรกรรม ประติมากรรมและนักศึกษาศิลปินรุ่นเยาวชน นอกจากนี้ได้นำภูมิปัญญาด้านอาหาร ด้านศิลปะการแสดง มาเผยแพร่เพื่อเป็นการส่งเสริมให้รู้จักกันแพร่หลายและเกิดรายได้แก่ชุมชน

ปลัด วธ. กล่าวว่า ขอขอบคุณศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ นิสิต นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และขอบคุณจังหวัดสงขลา สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสงขลา ด้วยความรู้สึกจากใจที่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ และร่วมกันถ่ายทอดความรัก ความผูกพันและแสดงความจงรักภักดีที่มีต่อองค์พ่อหลวงของแผ่นดิน สู่เยาวชนคนรุ่นหลัง ตลอดจนร่วมกันร่วมกันสร้างจิตสำนึก ปลูกฝังอนุชนรุ่นหลังให้เรียนรู้ ซาบซึ้งและร่วมกันสืบสานพระราชปณิธานที่พระองค์ทรงทุ่มเทเสียสละ อุทิศพระวรกายพัฒนาชาติ พัฒนาคนไทยให้อยู่ดีกินดีด้วยการทำดี ประพฤติดี ดำรงชีวิตด้วยสติปัญญา รอบคอบ พอเพียง รู้รักสามัคคี และร่วมกันเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์สืบไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4