อาณาจักรรวมทุกการเรียนรู้เตรียมพร้อมการศึกษา ที่ดีที่สุดเพื่อ 5 ปีแรกของลูก 'Kiducation Expo 2016’

ศุกร์ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๓
"Kiducation Expo 2016"ชวนคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่เตรียมความพร้อมเพื่อเลือกการศึกษาช่วงเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับลูกรักวัย 5 ขวบ ในงาน 'Kiducation Expo 2016' งานแรกที่รวมเอาสถาบันการศึกษา สถาบันเสริมทักษะ สำหรับเด็กปฐมวัย และสื่อการเรียนรู้มากมาย เพื่อไขทุกข้อข้องใจให้กับผู้ปกครองเพื่อการวางแผนอย่างมีคุณภาพให้กับเด็กๆ และเป็นศูนย์กลางการพัฒนาการศึกษาระดับประเทศต่อไป

อยากให้ลูกเติบโตเป็นคนแบบไหน? ปลูกฝังได้ในช่วง 5 ปีแรก เพราะเป็นช่วงที่ลูกรักมีพัฒนาการเต็มที่ การดูแลเอาใจใส่เด็กเป็นอย่างดีในช่วงเวลาสั้นๆ นี้จะทำให้พวกเขาพัฒนาไปเป็น เด็กที่ตื่นตัว อยากรู้อยากเห็น กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ และเด็กจะเป็นคนที่มีความรัก ใส่ใจผู้อื่น ฉลาด และมีความคิดสร้างสรรค์จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ดังนั้นการศึกษาในช่วงวัยนี้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด

Kiducation Expo 2016 งานแรกและงานเดียวที่มีข้อมูลครบ พร้อม และตรงไปตรงมา มากกว่าที่หาในอินเตอร์เน็ต ครบกว่าที่ถามเพื่อน สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ แม้กระทั่งครอบครัวที่วางแผนว่าจะมีลูกที่ต้องการหาข้อมูลโรงเรียน เพื่อลูกอายุตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 10 ขวบ

งานนี้ไขทุกข้อสงสัย ทั้งสภาพแวดล้อมของโรงเรียน? ความสะอาด? ความปลอดภัย? ค่าใช้จ่าย? การเดินทาง? ครูผู้สอนมีความรู้ความสามารถมากเพียงใด? รวมถึงการแสดงผลงานทางวิชาการจากสถาบันการศึกษาต่างๆ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการตัดสินใจของเหล่าผู้ปกครอง

นอกจากข้อมูลด้านการศึกษาแล้ว จะได้สาระจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการสมองและอัจฉริยะสร้างได้ คุณหนูดี-วนิษา เรซ พร้อมฟังเรื่องราวจากคุณบัณฑิต อึ้งรังษี วาทยากรระดับโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณพ่อคุณแม่ในการเลี้ยงดูลูกน้อย พร้อมทั้งพูดคุยและตอบทุกข้อสงสัยกับคุณหมอขวัญเมือง ณ ตะกั่วทุ่ง และคุณหมออดิรชัย ตันสันติวงศ์ จากโรงพยาบาล BNH รวมถึงเหล่าคนดังมากมายที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกตลอดการจัดงาน และกิจกรรมสนุกๆ ทั้งการแสดงของโรงเรียนต่างๆ เกม และดนตรี

สำหรับผู้จัดบูธภายในงานมีทั้งสถาบันการศึกษาระดับปฐมวัย เตรียมอนุบาล อนุบาล จนถึงประถมศึกษาและโรงเรียนเสริมทักษะ ที่นอกจากจะได้แสดงศักยภาพของโรงเรียนแล้ว ยังได้มาพบปะและเก็บข้อมูลความต้องการที่แท้จริงผู้ปกครอง รวมถึงร้านเครื่องเขียน ร้านเสื้อผ้าและของเล่น โรงพยาบาลเด็ก รวมกว่า 300 บูธ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 400,000 คน

พบกับ 'Kiducation Expo 2016' งานที่จะหาทุกคำตอบได้ในงานเดียว และเป็นงานแรกที่จัด Open House รวมตัวสำหรับเด็กอนุบาลและเด็กปฐมวัย งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ฮอลล์ 4 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์: 063-915-9654 โทรสาร. 02-938-3415

คลิก www.kiducationexpo.com Facebook: www.facebook.com/KiducationExpo

Line id: @KiducationExpo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์