อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ วิ่งเที่ยงคืนการกุศล ครั้งที่ 19 วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 เวลาเที่ยงคืนตรง

ศุกร์ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๒
อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ กำหนดจัดกิจกรรมกีฬาการกุศลชิงถ้วย พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตน ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการแข่งขัน "อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ วิ่งเที่ยงคืนการกุศล ครั้ง ที่ 19" ใน วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 เวลาเที่ยงคืนตรง เพื่อนำรายได้สมทบทุน โรงเรียน เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดลำพูน ซึ่งได้รับโปรดเกล้าฯพระราชทานนามจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และโครงการเหรียญบาทเพื่อชีวิตโดยให้การสนับสนุนทุนการศึกษากับเด็กผู้ด้อยโอกาส การแข่งขันแบ่งเป็นประเภทระยะทาง 6 ก.ม. และมินิมาราธอนระยะทาง 12 ก.ม. ค่าสมัคร อัตราท่านละ 800 บาท สำหรับการวิ่งทั้ง2ระยะทางในแต่ละปี มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งคนไทยและนักวิ่งชาว ต่างชาติจากหลากหลายประเทศกว่า 6,000 คน มีการเตรียมความพร้อมด้านการดูแลความปลอดภัยจาก ตำรวจจราจรและหน่วยรักษาความปลอดภัยตลอดแนววิ่งสองข้างทาง โดยจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดจะอยู่ที่ บริเวณหน้า อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะได้รับเสื้อยืดที่ระลึกจากการเข้าร่วมกิจกรรม ฟรี นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่สามารถเข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญที่ระลึกจากการแข่งขันและเช้าร่วมพิธี มอบถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี แก่ผู้ชนะเลิศหญิงและชายที่ ทำสถิติเร็วที่สุดในระยะทาง 12 ก.ม. และถ้วยรางวัลอื่นๆในแต่ละประเภท แบ่งเป็นหญิงและชายในแต่ละรุ่น อายุรวมทั้งประเภททีมครอบครัวที่ทำสถิติเร็วที่สุดประเภทแฟนซีเดี่ยว และ ทีมจัดให้มีขึ้นในคืนเดียวกันหลัง

เสร็จสิ้นการแข่งขัน ณ บริเวณหน้าโรงแรมฯ

ลงทะเบียนเข้าแข่งขันล่วงหน้าได้ที่ ศูนย์ ฟิตเนส เซนเตอร์ อมารี วอเตอร์เกท หรือทาง www.amari.com/watergate

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gotorace.com/events/the-19th-charity-midnight-run-2016/#tab-1-0-race-info หรือ โทรศัพท์ เบอร์ +66 (0) 2653 9000 ต่อ 69

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ