พบกับการกลับมาของ “เลสลี่ แฮริสัน” แจ๊สดีว่าจากนครนิวยอร์ก ที่จะมาขับกล่อมคุณเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่

พฤหัส ๐๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๐
พบกับการกลับมาอีกครั้งของนิวยอร์คแจ๊สดีว่า "เลสลี่ แฮริสัน" (Lezlie Harrison) ที่จะมาขับกล่อมคุณด้วยพลังเสียงอันไพเราะเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ณ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ระหว่างวันที่ 13 – 28 มกราคม 2560

เลสลี่ได้รับอิทธิพลของดนตรีแนวโซลมาตั้งแต่เธอเป็นเด็กที่อาศัยอยู่ในฮาเล็มในนครนิวยอร์กและจากการร้องเพลงประสานเสียงในโบสถ์ ปัจจุบันแม้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักร้องแจ๊สที่ดีที่สุดของนิวยอร์ก แต่เธอยังคงหลงใหลในดนตรีโซลจากปรมาจารย์อย่าง มาร์วิน เกย์ (Marvin Gaye) บิล วิเธอส์ (Bill Withers) สไล สโตน (Sly Stone) และจอห์นนี่ ฮาร์ทแมน (Johnny Hartman) ด้วยพลังเสียงสูงที่โดดเด่น บุคลิกที่น่าหลงใหลและการผสมผสานเพลงแจ๊สกับโซล ในยุค 70 ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเอง องค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในวงการแจ๊สของนครนิวยอร์ก เลสลี่ได้รับเกียรติให้ไปร่วมแสดงกับสุดยอดศิลปินแจ๊สมากมาย อาทิ รอย

ฮาร์โกรฟ (Roy Hargrove) ดร. ลอนนี่ สมิธ (Dr. Lonnie Smith) จอห์นนี่ โอนีล (Johnny O'Neal) และ เกรดี้ เทต (Grady Tate) รวมถึง คาสแซนดร้า วิลสัน (Cassandra Wilson) ในงานดนตรี Charlie Parker Jazz Festival

เมื่อไหร่ก็ตามที่เลสลี่ทำการแสดง เธอจะได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และผู้ที่รักในดนตรีแจ๊สเสมอ ผู้กำกับบรอดเวย์ "เคาท์ สโตวาล" (Count Stovall) กล่าวถึงเธอว่า "เลสลี่มีเสน่ห์น่าหลงใหลเหลือเกิน เธอสวย ทันสมัย อบอุ่นน่ารัก และร้องเพลงเพราะอย่างเหลือเชื่อ ใครได้ฟังเธอร้องเพลงเป็นต้องหลงรัก และรู้สึกเหมือนย้อนยุคกลับไปฟัง ซาร่า วอห์น (Sarah Vaughan) นีน่า ซิโมน (Nina Simone) บิลลี่ ฮอลิเดย์ (Billie Holiday) ไดน่า วอชิงตัน (Dinah Washington) และ คาร์เมน แม็กเร (Carmen McRae)" ในขณะที่ จิม มอร์แฮนด์ (Jim Morehand) จาก Parlor Jazz กล่าวว่า "ด้วยพลังที่โดดเด่นและสไตล์ที่เย้ายวน เลสลี่ได้ยกระดับเพลงของอเมริกา ทั้งแนวอาร์แอนด์บีและเพลงยอดนิยมอื่นๆ ให้น่าฟังขึ้นมาอีกระดับอย่างน่าภาคภูมิ"

สัมผัสกับพลังเสียงที่โดดเด่นของเลสลี่ร่วมกับ เดอะ แรนดี้ แคนนอน กรุ๊ป (The Randy Cannon Group) วงดนตรีมืออาชีพ นำโดย แรนดี้ แคนนอน (Randy Cannon) นักเปียโนอันเลื่องชื่อ วิลลาร์ด ไดซัน (Willard Dyson) มือกลอง และเทอดศักดิ์ วงศ์วิเชียร สุดยอดมือเบสชาวไทย ที่คุณไม่ควรพลาด!! ที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ทุกวันอังคาร - วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป และ ทุกวันศุกร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 649 8353 หรืออีเมล [email protected]

หมายเหตุ สำหรับการชมการแสดงตั้งแต่เวลา 20.30 น. ค่าเข้าชมท่านละ 300 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน