พอร์โต้ ชิโน่ เนรมิตแหล่งรวมของฝากดีเด็ดดังระดับตำนาน “ล้านของฝาก”

พฤหัส ๐๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๖
ความสุขอย่างหนึ่งที่มักจะมาพร้อมๆ กับกลิ่นไอของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในฉบับไทยสไตล์ นั่นก็คือเรื่องราวของการให้ การมอบความสุขให้กันและกันผ่านการมองหาของขวัญดีๆ ติดไม้ติดมือกลับไปเยี่ยมคนที่บ้าน เป็นของกำนัลให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ หรือเป็นของฝากให้กับคนที่รัก

"ล้านของฝาก" แหล่งรวมของฝากเด็ดๆ หลากหลายชนิดที่ตั้งอยู่ภายใน พอร์โต้ ชิโน่ ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคบนนถนนพระราม 2 แห่งนี้ มีจุดเริ่มต้นจากความต้องการอย่างเรียบง่ายของ "สุเทพ ปัญญาสาคร" กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหาร พอร์โต้ ชิโน่ ที่ต้องการสนับสนุนความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองมหาชัยรวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง และสินค้าจากท้องถิ่นที่มีคุณค่าและคุณภาพ ให้เป็นที่รู้จักและสามารถซื้อหาได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเริ่มต้นมาตั้งแต่การเปิดตัว "ฟู้ดพอร์ต" (Food Port) ที่ได้นำเมนูเด็ดดังระดับตำนานของเมืองมหาชัยมารวมไว้ในที่เดียว สู่การเปิดตัว "ล้านของฝาก" แหล่งรวมของฝากที่ได้รับการคัดสรรมาทั้งสินค้าแฮนด์เมด สินค้าโอท็อป และสินค้าชื่อดังจากทั่วทั้งจังหวัดสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมนำมาเสิร์ฟให้กับนักท่องเที่ยวได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ พร้อมเป็นการต้อนรับฤดูการส่งมอบความสุขให้กันและกันด้วยของขวัญดีๆ ฉลองปีใหม่ เพื่อให้ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งนี้สามารถตอบโจทย์ความเป็นศูนย์รวมของความสุขในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วนมากที่สุด

"ด้วยทำเลที่ตั้งของพอร์โต้ ชิโน่ ที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลักอย่างพระราม 2 ทำให้มีทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวจำนวนมากแวะเวียนเข้ามาใช้บริการ ยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ปริมาณผู้ที่เข้ามาใช้บริการจะมีจำนวนที่เพิ่มขึ้นจากปกติ เราจึงได้เริ่มต้นเปิดตัวร้าน "ล้านของฝาก" แห่งนี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกช็อปของฝากดีๆ ซึ่งเป็นของดีประจำจังหวัดสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะเรามองว่า เมื่อมาถึงพอร์โต้ ชิโน่ นอกเหนือจากการที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของเมืองท่าจีน เพื่อให้สมกับการเป็นแลนด์มาร์คของเมืองมหาชัยและจังหวัดสมุทรสาครแล้ว ทุกความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์จะต้องมีครบครบจบในที่นี่ที่เดียว" สุเทพ กล่าว

สำหรับบรรยากาศภายในร้าน "ล้านของฝาก" ยังคงกลิ่นไอเสน่ห์ของความเป็นเมืองท่าจีนเอาไว้อย่างครบถ้วน ผ่านการเลือกสรรวัสดุตกแต่งร้าน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ของฝากที่ขึ้นชื่อ ซึ่งสินค้าที่วางขายอยู่ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งขนมชื่อดังประจำจังหวัดอย่าง หมี่กรอบช่างรังวัด ชิฟฟ่อนเค้กมะพร้าวน้ำหอม วุ้นเป็ดธนัน ขนมเปี๊ยะอื้อหมุยเตียง เป็นต้น หรือแม้แต่อาหารทะเลแห้งซึ่งเป็นของขึ้นชื่อประจำจังหวัด นอกจากนี้ยังมีพวกผลไม้แปรรูปต่าง อาทิ มะม่วงอบแห้ง ทุเรียนทอด เป็นต้น และยังมีผลิตภัณฑ์เซรามิกน่ารักๆ อีกด้วย ลองมาดูกันว่าสุดยอดสินค้าไฮไลท์ที่ทุกคนที่แวะมาจะต้องซื้อกลับไปเป็นประจำ มีอะไรกันบ้าง

• หมี่กรอบช่างรังวัด สุดยอดตำนานขนมและของฝากจากเมืองกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ด้วยรสชาติหมี่กรอบที่เปรี้ยวหวานกำลังดี จากเส้นหมี่ขาวที่ถูกทอดกรอบจนฟู และนำมาผัดกับซอสผัดหมี่ซึ่งเป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นมาเอง ทำให้เป็นของฝากที่ถูกอกถูกใจใครหลายๆ คน ซึ่งถึงแม้ชื่อจะเป็น "หมี่กรอบช่างรังวัด" แต่จริงๆ แล้วแบรนด์ "ช่างรังวัด" ยังมีขนมที่รสชาติอร่อยถูกปากให้เลือกช็อปกันอีกหลายชนิด อาทิ ขนมไข่ ขนมขาไก่ ขนมข้าวแต๋น และไฮไลท์สุดน่ารักอย่าง "หมี่กรอบตุ๊กตา" ที่จะต้องโชว์ฝีมือปั้นหมี่กรอบให้กลายเป็นรูปสัตว์น่ารักๆ ทั้งน้องหมี ทั้งน้องหมา บางครั้งก็มีน้องเต่า ซึ่งจะมาอวดโฉมดึงดูดกลุ่มลูกค้าวัยเยาว์ภายในกล่องบรรจุสวยงาม

• ปลาทูแดดเดียวป้าทองอยู่ ของดีของฝากชื่อดังจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงกันอย่างเมืองกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสงคราม กับสุดยอดตำนานปลาทูแดดเดียวจากแม่กลอง ที่คัดปลาทูคุณภาพเน้นๆ ด้วยสองมือเซียนปลาทูชื่อดังอย่างป้าอยู่ นำมาผ่านกระบวนการแปรรูปและการเก็บรักษาสูตรลับเฉพาะที่คงความสดอร่อยของเนื้อปลาทูไว้ได้อย่างครบถ้วน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าทุกคำเต็มไปด้วยคุณภาพที่ส่งตรงจากแม่กลอง

• วุ้นเป็ดธนัน อีกหนึ่งตำนานความหวานละมุนลิ้นจากเมืองแม่กลอง กับวุ้นมะพร้าวอ่อนรูปเป็ดตัวน้อยๆ ที่หอมหวานกำลังดี เนื้อวุ้นมีความกรุบกรอบที่ไม่แข็งและไม่นิ่มจนเกินไป พร้อมความพิเศษกับเนื้อสัมผัสละมุนนุ่ม จากเนื้อมะพร้าวอ่อนหอมหวานที่แทรกอยู่ในเนื้อวุ้นอย่างลงตัว

• ชิฟฟ่อนเค้กมะพร้าวน้ำหอม อีกหนึ่งของดีที่ส่งตรงมาจากอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร กับเมนูชิฟฟ่อนเค้กชื่อดัง ด้วยตัวแป้งเนื้อนุ่มละเอียด ไส้ครีมหวานหอมกำลังดี ที่เพิ่มดีกรีความละมุนมากยิ่งขึ้นด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อนที่แทรกอยู่ในทุกๆ คำ

• Dad's Rice ข้าวของพ่อ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ส่งตรงมาจากเมืองกาญจน์ กับข้าวกล้องและข้าวไรซ์เบอร์รี่สดใหม่ จากไร่ข้าวของพ่อ ที่ลูกๆ มาช่วยกันดูแลเอาใจใส่ และพัฒนาให้เป็นไร่เกษตรอินทรีย์และไร่เกษตรแบบพึ่งพาตนเอง สู่ผลผลิตคุณภาพพร้อมส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ที่การันตีความหอมนุ่มและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าในทุกคำ

นอกเหนือจากของฝากไฮไลท์ที่ได้กล่าวถึงไปในข้างต้น ภายในล้านของฝากก็ยังมีสินค้าโอทอปและผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ส่งตรงมาจากชุมชนให้เลือกช็อปอีกมากมาย อาทิ อาหารทะเลแปรรูป น้ำมันพร้าวสกัดเย็น ดอกเกลือ และผลไม้แปรรูปต่างๆ เป็นต้น ซึ่งเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางร้านล้านของฝาก มีบริการจัดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษ โดยสามารถที่จะเข้ามาเลือกช็อปสินค้าที่ต้องการพร้อมจัดกระเช้าได้ทันที ในราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท เท่านั้น

มาร่วมเลือกช็อปของฝากดีๆ ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันได้ ณ ล้านของฝาก ชั้น 1 พอร์โต้ ชิโน่ ก.ม. 25 ถนนพระราม 2 จ.สมุทรสาคร ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 1793#4 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จากพอร์โต้ ชิโน่ ได้ที่ www.portochino.com หรือ Facebook: portochino

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน