เดนท์สุ ประเทศไทย เสริมทัพทีมบริหาร แต่งตั้ง ณรงค์ ตรีสุชน เป็นซีอีโอ หวังเป็นผู้นำตลาดโฆษณาในยุคดิจิตอล

ศุกร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๖
บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายณรงค์ ตรีสุชน ขึ้นดำรงตำแหน่ง CEO บริษัทเดนท์สุ (ประเทศไทย) แทนนายอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ซึ่งได้รับการโปรโมทขึ้นเป็น Executive Chairman และยังคงดำรงตำแหน่ง Country CEO ของกลุ่มบริษัทฯ ด้วย โดยจะมีผลตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาดโฆษณาในประเทศไทย ทั้งนี้ CEO ใหม่จะดูแลและวางกลยุทธ์เพื่อผลักดันการเติบโตของเดนท์สุ ประเทศไทย

นายณรงค์ ตรีสุชน มีประสบการณ์ในวงการโฆษณามานานกว่า 20 ปี ทั้งในส่วนของ มีเดียแพลนเนอร์ และบายเออร์ การดำเนินงานทางด้านธุรกิจ การตลาดและการขาย และประสบความสำเร็จในดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงทั้งในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ และได้รับความไว้วางใจจากให้เป็นผู้วางกลยุทธ์ในทางธุรกิจเพื่อสร้างความเติบโตให้แก่บริษัท อาทิ โอเอ็มดี ประเทศไทย และ ทีบีดับบลิวเอ ประเทศไทย เป็นต้น

มร. ดิ๊ก แวน มอธแมน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "ขณะที่เรากำลังพยายามพลิกโฉมธุรกิจของเราให้มุ่งไปสู่ความเป็นดิจิตอล โดยเราจะเน้นไปที่ความสามารถของทั้งภูมิภาคเป็นสำคัญ ดังนั้น ณรงค์ ตรีสุชน ถือเป็นการตอบโจทย์อย่างสมบูรณ์แบบในการเป็นผู้นำของ เดนท์สุ ประเทศไทย ด้วยภูมิหลังที่มีความหลากหลาย ความกระตือรือร้น และมีความรู้ความเข้าใจตลาดในไทยเป็นอย่างดี

ผมเชื่อว่า คุณณรงค์จะช่วยขับเคลื่อน เดนท์สุ ประเทศไทย ไปพร้อมๆ กับ คุณอมรศักดิ์ ที่จะดูแลทางด้านบริหาร เพื่อผลักดันเน็ตเวิร์คของเราเข้าสู่ยุคแห่งคอนเวอร์เจ้นท์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น"

ในขณะที่นายอมรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เดนท์สุ (ประเทศไทย) ถือเป็นเอเจนซี่ใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคุณณรงค์จะเข้ามาช่วยให้บริษัทของเราให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถอันรอบด้านและมีความเข้าใจในธุรกิจโฆษณาในประเทศไทยเป็นอย่างดี จะสามารถยกระดับบริษัทของเราให้เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในโซลูชั่นทางด้านนวตกรรมและคอนเวอร์เจ้นท์ได้อย่างแน่นอน"

"กว่า 2 ทศวรรษที่ผมอยู่ในวงการนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของครีเอทีฟ เอเจนซี่ที่เป็นหนึ่งในผู้นำของภูมิภาคนี้ ด้วยโมเดลการรวมตัวกันในเชิงธุรกิจในแบบเฉพาะตัว ทำให้มีศักยภาพในตลาดอย่างมาก และผมเองก็หวังที่จะทำงานสร้างสรรค์ที่เป็นรูปธรรมให้แก่เน็ตเวิร์คของเราเช่นกัน" นายณรงค์ ตรีสุชน กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4