โปรโมชั่นเมนูเห็ดทรัฟเฟิลดำที่ห้องอาหาร เอเลเมนท์ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๐
ห้องอาหาร เอเลเมนท์ (Elements) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) จัด โปรโมชั่นเมนูเห็ดทรัฟเฟิลดำ เชิญทุกท่านร่วมลิ้มลองเมนูอาหารพิเศษที่มีเครื่องปรุงรสอันโอชาอย่าง เห็ดทรัฟเฟิลดำ (Black Truffle) ให้บริการเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้น

เห็ดทรัฟเฟิล (Truffle) เป็นหนึ่งในเห็ดที่หายากมากที่สุดในโลก มีรสและกลิ่นเฉพาะตัว ซึ่งในเมนูอาหารตะวันตก เห็ดทรัฟเฟิลถือเป็นสุดยอดของอาหารประเภทเครื่องปรุง ได้รับฉายาว่าเป็น "เพชรแห่งห้องครัว" เชฟ แอนโทนี ชอลท์ไมเยอร์ (Antony Scholtmeyer) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef) ประจำโรงแรมฯ จึงไม่พลาดที่จะเชิญคุณมาชิมความอร่อยสุดล้ำค่าของเมนู อาหารฝรั่งเศสที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น (French cuisine with Japanese influences) ที่ใช้เห็ดทรัฟเฟิลดำมาปรุงรสให้อาหารมีรสชาติกลมกล่อมและน่าสนใจมากขึ้น อาทิ ซุปมันฝรั่งเย็นรับประทานกับปลาฮะมะจิหมักน้ำมะนาว หัวไชเท้าดำ สาหร่ายและเห็ดทรัฟเฟิลดำ หรือว่าจะเป็น มันบดปรุงรสด้วยชีสกอมเต้เสิร์ฟพร้อมหัวไชเท้ารมควัน ผักชีญี่ปุ่นและเห็ดทรัฟเฟิลดำ นอกจากนั้นยังมี อกไก่ต๊อกอบและน่องไก่ตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศสหนังกรอบเนื้อนุ่ม รับประทานกับถั่วแระญี่ปุ่น คินาโกะ (Kinako) ซึ่งก็คือผงถั่วเหลืองญี่ปุ่นและเห็ดทรัฟเฟิลดำ หรือจะเป็น แก้มวัวและลิ้นวัวตุ๋นเสิร์ฟกับแครอท ถั่วเหลืองและเห็ดทรัฟเฟิลดำ ส่วนเมนูชีส เชฟแนะนำ ชีสบรี เดอ โม (Brie de Meaux) เป็นชีสที่ถูกห่มด้วยเห็ดทรัฟเฟิลดำค้างคืน จึงได้กลิ่นและรสชาติที่กลมกล่อมมาก ส่วนเมนูของหวานเชฟได้เตรียมไอศกรีมหน่อไม้ฝรั่งขาวเสิร์ฟกับเห็ดทรัฟเฟิลดำและเยลลี่ ดาชิ (ดาชิ คือน้ำซุปที่ได้มาจากการต้ม ปลาโบนิโต้ตากแห้ง สาหร่ายแห้ง ปลาซาร์ดีนแห้ง และเห็ดชิตะเกะแห้ง)

โปรโมชั่นเมนูเห็ดทรัฟเฟิลดำ มีให้บริการที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ทุกวันอังคาร ถึง วันเสาร์ เฉพาะมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.ให้บริการระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น