“เติมฝัน ปันน้ำใจ”

อังคาร ๑๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๗
เมื่อวัน จันทร์ ที่ 9 มกราคม 2559 บริษัท วิชั่นกลาส อินดรัสทรีส์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจตามหลักการกิจกำกับดูแลกิจการที่ดี และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยการตอบโจทย์ของทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยการดำเนินงานของคณะผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์อันกว้างไกล ยึดมั่นในจริยธรรมที่ดีในการดำเนินธุรกิจ ผนวกกับความร่วมมือร่วมใจของบุคลากรทุกคนในองค์กรจึงได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด ทางบริษัทตระหนักดีว่าความรับผิดชอบทางสังคมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาที่ยั่งยืน ซึ่งครั้งนี้ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า "เติมฝัน ปันน้ำใจ" ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) ที่ได้ให้การสงเคราะห์ผู้พิการทางสมองทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานนี้เพื่อส่งเสริมให้เด็กพิการ และผู้ด้อยโอกาสได้รับความสนุกสนาน รื่นเริง กล้าแสดงออก รวมทั้งส่งเสริมให้เด็กพิการ และผู้ด้อยโอกาสมีพัฒนาการเต็มศักยภาพทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และการเรียนรู้ และ ช่วยเหลือฟื้นฟูสมรรถภาพผู้พิการเพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ทางบริษัทได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้พิการและได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) เพื่อนำไปใช้ภายในศูนย์ต่อไป

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ของบริษัท วิชั่นกลาส อินดรัสทรีส์ จำกัด ได้ที่www.visionglass.net หรือ https://www.facebook.com/visionglassthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4