เก็บตกบรรยากาศงาน “Art Inspire ศิลปะบันดาลใจ บันดาลไทย” ชมบอลลูนยักษ์ หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๕
เปิดศักราชใหม่กับอรรถรสทางศิลปะ กับงาน Art Inspire ศิลปะบันดาลใจ บันดาล" ไทยที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสนับสนุนให้จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด "ศิลปะบันดาลใจ" เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ถือเป็นกิจกรรมกลางกรุงที่คุณจะได้จัดเต็มทั้ง ช็อป ชิม และชมงานศิลปะซึ่งปีนี้ได้ศิลปินดัง 9 คนได้แก่ คุณคูณคลัง เค้าภูไทย - กราฟิกดีไซเนอร์และผู้กำกับเอ็มวีชื่อดัง คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค – สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดัง คุณกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ – ศิลปินแนวโมเดิร์นอาร์ตและป๊อปอาร์ต คุณทวีศักดิ์ ศรีทองดี คุณพงศกร อารีศิริไพศาล คุณ Michael Paul Young คุณสมรรถชัย บุญศักดิ์ คุณฟ้าวลัย ศิริสมพล คุณพิรญาณ์ นุชอำพันธ์ มาร่วมออกแบบบอลลูนยักษ์ตั้งตระหง่านอยู่กลางลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 6-8 มกราคม 60 ที่ผ่านมา

นอกจากบอลลูนยักษ์อันเป็นไฮท์ไลท์ของงานแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรม Workshop ต่างๆที่คุณสามารถเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับการสรัางผลงานด้วยสองมือของคุณเองไม่ว่าจะเป็น เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ เวิร์คช้อปงานศิลปะสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึง Fingerprint Art ที่ให้คนที่สนใจมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์งานอาร์ตลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร

ในงานยังมีบู้ทขายสินค้าที่ได้มาจากการคัดเลือกผลงานการออกแบบของนักศึกษาศิลปะ และนำมาต่อยอดจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายจริงได้ ซึ่งแต่ละชิ้นมีทั้งคอนเซ็ป แรงบันดาลใจ ทั้งยังประณีตเหมาะอย่างยิ่งจะซื้อเป็นของฝากเพื่อน พี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ในโอกาศขึ้นปีใหม่ หรือจะซื้อไว้ใช้ ไว้สะสมเป็นคอลเลกชั่นงานออกแบบก็เข้าท่าไม่น้อย โดยจะมีตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆ อย่างเครื่องประดับ พวงกุญแจจากเครื่องปั้นลายครามจิ๋ว แก้วน้ำรูปทรงหัวโขนหนุมาน กระเป๋าผ้าดีไซน์สวยที่ได้แรงบันดาลใจจากล้านนา หรือจะเป็นผ้าพันคอที่ได้จากลวดลายความเป็นไทย เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง