อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี เปิดศักราชใหม่ ปี 2560 ชูอินไซด์ และเอ็กซ์พีเรียนส์ ส่งสัมมนาเด็ด เอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อป และทริปธุรกิจ

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี เปิดศักราชใหม่ ปี 2560 ชูอินไซด์ และเอ็กซ์พีเรียนส์ ส่งสัมมนาเด็ด เอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อป และทริปธุรกิจ ระดมนักธุรกิจ และโค้ชมืออาชีพ แชร์ความรู้ประสบการณ์เข้มข้น ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยเอสเอ็มอีเติบโตมั่นคง

อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี เปิดศักราชใหม่ ปี 2560 ชูโมเดลธุรกิจหลักรวมอินไซด์ (Insight) คิด วิเคราะห์ ธุรกิจเชิงลึก และเอ็กซ์พีเรียนส์ (Experience) ถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านมุมมอง หลากหลายวงการ ส่งงานสัมมนาเด็ดแห่งปี เอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อป และทัวร์ธุรกิจเต็มรูปแบบ ยกระดับความเข้มข้นระดมนักธุรกิจหลากอุตสาหกรรม ประกบโค้ชมืออาชีพแถวหน้าของประเทศไทย แชร์ความรู้ และประสบการณ์เฉพาะตัวที่สามารถใช้ได้จริง เพื่อเพิ่มโอกาส และส่งเสริมผู้ประกอบการไทยเอสเอ็มอี (SMEs) เติบโตอย่างมั่นคง

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน บริษัท ครีเอทีฟ อีเว้นท์ อันดับ 7 ของโลก จัดอันดับโดยนิตยสารสเปเชี่ยล อีเว้นท์ แม็กกาซีน ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า "หลังจากที่อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี โดยอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ร่วมกับทาง มัชรูม เทเลวิชั่น เป็นปีที่ 2 ได้สร้างสรรค์โปรเจคงานต่างๆ อาทิ งานสัมมนา ทัวร์ธุรกิจ และเอ็กซ์คลูซีฟ เวิร์คช็อป ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี (SMEs) และนักธุรกิจ ประกอบกับการเกิดขึ้นของสตาร์ทอัพที่มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และความท้าทายในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ที่ต้องคิดเร็ว ทำเร็ว จะเป็นผู้ที่ได้เปรียบในตลาดยุคใหม่ ซึ่งในปี 2560 นี้ อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี เห็นถึงโอกาส และช่องว่างทางการตลาด จึงปรับโมเดลธุรกิจหลักใหม่ ชูด้าน 'อินไซด์ (Insight)' ในเรื่องของการคิด วิเคราะห์เชิงลึกที่เป็นประโยชน์ในการทำธุรกิจ และด้าน 'เอ็กซ์พีเรียนส์ (Experience)' ถ่ายทอดประสบการณ์เฉพาะตัว ผ่านมุมมอง การบริหารจัดการต่างๆ อย่างมืออาชีพ ตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจยุคใหม่ เพื่อแชร์ความรู้ และประสบการณ์เฉพาะตัวที่สามารถใช้ได้จริง โดยได้วางซีรี่ส์ผ่าน 5 งานหลัก ที่จะพานักธุรกิจไทยก้าวสู่ความสำเร็จในธุรกิจอย่างยั่งยืน คือ

1.อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี คอร์ส เวิร์คช็อป 'สร้างธุรกิจให้ใหญ่ จากสิ่งเดิมที่มีอยู่'ครั้งที่ 2

คอร์ส เวิร์คช็อป ธุรกิจ 2 วันเต็ม ไขเคล็ดลับความสำเร็จ! สร้างธุรกิจให้โต เพิ่มทุนให้ใหญ่อย่างสร้างสรรค์ โดยนักคิด นักการตลาด และผู้นำแห่งวงการธุรกิจสร้างสรรค์ของเมืองไทย เมฆ-เกรียงไกร กาญจนะโภคิน ในวันที่ 3 ถึง 4 มีนาคม 2560 นี้

2.อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี ตอน 'เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป อิน เวียดนาม' (Exclusive Trip in Vietnam) ทริปธุรกิจตะลุยเวียดนาม

ประเทศที่เต็มไปด้วยโอกาสทางธุรกิจ ณ เมืองโฮจิมินห์ เจาะลึกศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจ และลงพื้นที่ตลาด อาทิ ร้านค้าปลีกย่อย ห้างสรรพสินค้า และตลาดท้องถิ่น เป็นต้น พร้อมพูดคุยกับกูรู และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ที่จะมาแชร์ข้อมูล และประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจในต่างแดน

3.อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี คอร์ส 'เอ็กซ์คลูซีฟ เวิร์คช็อป อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง 2017'

ผ่ากลยุทธ์ วิธีการดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในยุค 2017 จาก Event Marketing สู่ Digital Event จาก On ground สู่ Online Event และจากอีเว้นท์สู่คอนเทนท์ในรูปแบบที่หลากหลาย ฉีกกฎนอกตำราการตลาดที่ผ่านมา

4.งานสัมมนาใหญ่ประจำปี กับ 'อายุน้อยร้อยล้าน ARENA'

สานต่อความสำเร็จกันต่อกับงานสัมมนาใหญ่แห่งปี สนามประลองไอเดียของเหล่านักธุรกิจ ที่รวมเหล่ากูรูตัวจริง โค้ชชิ่ง และนักธุรกิจชั้นนำแนวหน้าของประเทศ มาถ่ายทอดประสบการณ์ และแชร์ไอเดียกลยุทธ์ ในการดำเนินธุรกิจ แผนการตลาด รวมถึงเคล็ดลับสร้างแรงบันดาลใจที่จะพาไปสู่ "อายุน้อยร้อยล้าน" คนต่อไป

5.อายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี ตอน 'เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ ทอล์ก' และ 'อายุน้อยร้อยล้าน อวอร์ส' (Exclusive Dinner Talk & Ryounoi100lan Awards 2017)

การรวมตัวของเหล่านักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้าน และกูรูนักธุรกิจระดับท็อปของเมืองไทย มาแลกเปลี่ยนความคิด ทัศนคติ ความรู้ ระหว่างวงการธุรกิจต่างๆ เพื่อต่อยอด และขยายเครือข่ายธุรกิจ พร้อมกับการประกาศรางวัล 'อายุน้อยร้อยล้าน อวอร์ส 2017' ให้กับผู้ประกอบการที่มีความโดดเด่นในเรื่องการทำธุรกิจดีเยี่ยม ทั้งในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมต่างๆ"

นายอรรฆรัตน์ นิติพน กล่าวเพิ่มเติม "ด้วยจุดแข็งของอายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี คือ การที่มีฐานข้อมูลของนักธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จจริงหลายหลากระดับ ทำให้สามารถดีไซน์คอร์สงานที่ตอบสนองต่อความต้องการตลาดที่เกิดขึ้นได้อย่างแม่นยำประกอบกับการที่เราเพิ่มความเข้มข้นด้วยการนำโค้ชมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน วิเคราะห์ข้อมูลที่สามารถเข้าใจได้ง่าย เรียกว่าใครก็ตามที่ต้องการทำธุรกิจ จะได้วิธีการ หรือ how-to กลับไปอย่างแน่นอน พร้อมกับเคล็ดลับความสำเร็จพิเศษที่นักธุรกิจตัวจริงจะมาแชร์ให้ฟังกัน ทำให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะก้าวมาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จต่อไป สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างระมัดระวัง และประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น สร้างให้อุตสาหกรรมเอสเอ็มอีของไทยเติบโต และก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว"

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน กล่าวทิ้งท้าย "ด้วยโปรเจคที่ได้วางแผนไว้ตั้งแต่ต้นปี 60 ไปจนถึงปลายปี จะเป็นหลักสูตรที่ปรับให้เข้มข้นขึ้นตามสถานการณ์ เปิดโอกาสทางธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศมากขึ้น เพื่อจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการไทยได้สานฝันสู่ความสำเร็จได้จริง สอดคล้องกับเจตนารมณ์ที่อินเด็กซ์ฯ ให้น้ำหนักในส่วนของกลุ่มธุรกิจไลฟสไตล์ เอ็กซ์พีเรียนส์ (Lifestyle Experience) มากขึ้น เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และมั่นใจว่าอายุน้อยร้อยล้าน อคาเดมี จะเป็นแรงผลักดัน และส่วนหนึ่งที่สำคัญในการสร้างความสำเร็จให้กับผู้ประกอบการไทยต่อไปอย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4