เด็ก ๆ เตรียมตัวกันให้พร้อม ความสนุกในรูปแบบใหม่ LASER HUNGER กำลังจะเกิดขึ้นฟรี ๆ วันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ มาร่วมต่อสู้แบบมันส์ ๆ ด้วยระบบเลเซอร์ ผสานกับการออกกำลังกาย

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๓
เด็ก ๆ เตรียมตัวรับความมันส์กันให้พร้อม ! วันเด็ก เสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ มีฟรีทั้งวันกับเกมมันส์ ๆ อย่างสร้างสรรค์ เลเซอร์ ฮันเกอร์ Laser Hunger ! ซึ่ง Sandy Bay Seafoods (India) Pvt. Ltd. ผู้คร่ำหวดในแวดวงธุรกิจอาหารกระป๋องชั้นนำ แตกไลน์ธุรกิจสู่ธุรกิจใหม่ Laser Hunger กับ 9 สาขาใหญ่ที่กำลังจะเกิดทั่วประเทศ ซึ่งใช้งบประมาณการลงทุนทั้งหมดมากกว่าร้อยล้านบาท ! โดยประเดิมสาขาแรก ณ ศูนย์การค้า Tree On 3 พระราม 3 ! เกม Laser Hunger คือ เกม Laser Tag เป็นเกมรูปแบบใหม่ที่ผสานกับการออกกำลังกาย โดยใช้ปืนเลเซอร์และชุดเกราะเป็นอุปกรณ์ในการเล่นทั้งนี้Laser Tag เป็นการเล่นที่ถูกพัฒนามาจาก BB.Gunและ Paint Ball ซึ่งปลอดภัยกว่าเพราะใช้แค่แสงเลเซอร์ เมื่อถูกยิงจะเสียแค่คะแนน ไม่ต้องออกจากการแข่งขันเหมือน Paint Ballเล่นได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ และทุกสภาพอากาศเพราะเล่นอยู่ในสถานที่ปิด มีการใช้แสง สี เสียง เข้ามาประกอบในการเล่นเพิ่มความสนุกสนาน เมื่อจบการแข่งขันระบบจะมีการแสดงผลคะแนนให้เห็นอย่างชัดเจนLaser Hunger ความหมาย Laser Hunger คือ การหิว กระหาย แสงเลเซอร์

Laser Hungerเกิดขึ้นจากการที่ คุณทวีจิตติบพิตร กรรมการผู้จัดการ Sandy Bay Seafoods (India) Pvt. Ltd.ได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ และเป็นผู้ที่ชอบเล่นเกมอยู่แล้ว จึงได้มีโอกาสเล่นเกม Laser Tag ที่ประเทศมาเลเซีย แล้วติดใจจึงได้มาลองทำ Laser Hunger เพราะเห็นข้อดีคือ นอกจากจะให้ความสนุกแล้ว ยังเป็นการออกกำลังกายด้วย เป็นการดึงเด็กออกมาจากการติดการเล่นเกมในมือถือหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทำให้เด็กๆได้มีปฏิสัมพันธ์กับเด็กคนอื่นๆ มีการวางแผน การทำงานเป็นทีม และเป็นกิจกรรมของครอบครัวได้ เพราะพ่อแม่ลูกสามารถเล่นได้กันทั้งครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนชาย-หญิง กลุ่มเพื่อนนักเรียน กลุ่มคนทำงานสามารถมีกิจกรรมร่วมกันในออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมๆไปกับความสนุกสนาน ! โดยงานนี้ทาง Sandy Bay Seafoods (India) Pvt. Ltd. ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Laser Hunger สาขาแรก ณ ชั้น G ศูนย์การค้า Tree On 3 พระราม 3 ไปเมื่อช่วงบ่ายกันวันก่อนอีกด้วย ภายในงานได้มีซุป'ตาร์ต่างรุ่น "อั้ม– อธิชาติ ชุมนานนท์" และ "น้องยอร์ช– ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์" มาร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว ด้วยการขับรถบิ๊กไบค์จากด้านนอกศูนย์การค้าเข้ามา ณ บริเวณที่จัดงานชั้น G โดยมี บ๊วย เชษฐวุฒิ รับหน้าที่พิธีกรตลอดทั้งงาน พร้อมกันนี้ทั้ง 3 หนุ่มยังได้เชิญชวนสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเข้าร่วมเล่นแข่งขันเพื่อชิงรางวัลสร้อยคอทองคำมูลค่าหลายหมื่นบาทกันอีกด้วย โดยแบ่งเป็น 2 ทีมในการแข่งขัน ผู้ร่วมประลองทั้งสองทีมสามารถเก็บคะแนนตามจำนวนครั้งที่ยิงถูกคู่ต่อสู้ ใครสะสมคะแนนได้ติดอันดับที่กำหนด ก็สามารถคว้าสร้อยทองไปครอบครองได้ทันที

ที่สำคัญ โปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ วันเด็ก เสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ที่จะถึงนี้ เล่นฟรีสำหรับเด็กทั่วโลกที่มีอายุตั้งแต่ 6 ขวบ และยังไม่ถึง 15 ปี สามารถมาเล่นที่ Laser Hunger ได้ในวันเด็กแบบฟรี ๆ จะกี่รอบก็ได้ ไม่จำกัด ! ส่วนผู้ปกครองสามารถใช้โปรโมชั่นของร้านมาเป็นส่วนลดได้ เพียงแค่นำหลักฐานมาแสดงอายุบุตรหลานของท่านให้ตรงตามตามเกณฑ์ที่กำหนด ก็สามารถเล่นได้เลยโดยไม่ต้องต่อคิวหรือลงทะเบียนแต่อย่างใด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้