“สาวยุคใหม่ใส่ใจกีฬากอล์ฟ หญิงไทยอวดศักดิ์ศรีไม่แพ้ชาติใด "โปรเม" นำทัพนักกอล์ฟสาวไทย ประชันศึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017”

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๙
ปัจจุบันกีฬากอล์ฟได้รับความนิยมจากผู้หญิงเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น และยังเป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้หญิงที่รักกีฬากลางแจ้ง เพราะกีฬานี้ยิ่งเล่นยิ่งสนุกและท้าทาย ทั้งยังเป็นการฝึกสมองบริหารความคิดชั้นเยี่ยม ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์ของกีฬานี้เลยก็ว่าได้

"กอล์ฟ" กีฬาสำหรับสาวยุคใหม่ที่ปฎิเสธไม่ได้ว่าได้รับความนิยมและสร้างชื่อเสียงอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ หากพูดถึงนักกอล์ฟสาวไทยคงไม่มีใครไม่รู้จักโปรกอล์ฟมากความสามารถอย่าง "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สาวรุ่นใหม่ที่หลงใหลในกีฬากอล์ฟ ว่างเมื่อไรเป็นต้องสวมชุดคู่ใจ รองเท้าคู่กาย ไปตะลุยฝึกซ้อมออกรอบอยู่เสมอ โดยโปรเมก็ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง มีความพิถีพิถันในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งหน้าที่เน้นความสดใสและเป็นธรรมชาติ ส่วนเรื่องของอาหารการกินก็ขอยกให้อาหารไทยมาเป็นที่หนึ่ง โดยเฉพาะเมนูปลาทอดน้ำปลา จัดว่าเป็นเมนูโปรดของโปรเมกันเลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งเรื่องของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย โปรเมบอกเลยว่าทุ่มหมดใจให้แบรนด์ JDX ไปเลย โดยเฉพาะเสื้อสีดำเพราะรู้สึกว่าใส่ทีไรเป็นต้องคว้าชัยชนะกลับมาทุกที และด้วยความมุ่งมั่นบวกกับใจรักในกีฬากอล์ฟ ทำให้เธอกลายเป็นนักกอล์ฟมือวางอันดับสองของโลกและขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศ นอกจากจะลงแข่งขันในแต่ละรายการแล้ว ยังมีอีกหลายหน้าที่ที่เธอต้องทำ ทั้งการเป็นตัวแทนประเทศ และการเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนที่ต้องตั้งใจฝึกซ้อมทั้งเรื่องกีฬาและการเรียน จากความอุตสาหะทำให้ในปีนี้เธอได้รับรางวัล "ผู้เล่นแห่งปี" รวมถึงการเป็นโปรสาวที่ทำเงินรางวัลได้มากที่สุดอีกด้วย โดยงานนี้ "โปรเม" นำทัพโปรกอล์ฟสาวไทยอย่าง "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ผู้เป็นพี่สาว และ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ รวมพลังอวดศักดิ์ศรีในศึก "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017" โดยสามสาวเป็นนักกอล์ฟไทยที่ได้สิทธิเข้าร่วมดวลวงสวิงกับยอดนักกอล์ฟหญิงอาชีพ 58 อันดับแรกของโลกจาก LPGA Priority List 2017 รวมกับ 2 แชมป์จากรายการเพียว ซิลค์ บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิค 2017 และรายการ ไอเอสพีเอส ฮานดา วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2017 และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คน ซึ่งงานนี้โปรเมพกความมั่นใจมาเกินร้อยเพราะเป็นการแข่งขันในบ้านเกิดของตัวเอง พูดได้คำเดียวเลยว่ากำลังใจดีมากทั้งจากครอบครัวและแฟนคลับ งานนี้ทำเอาโปร กอล์ฟสาวชาวไทยถึงกับทุ่มเทซุ่มซ้อมกันแบบลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว

มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจ เชียร์นักหวดสาวไทยได้ในการแข่งขันกอล์ฟสตรี "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017" ระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital