เปิดตัว “เจสสิกา ฮาร์ท” พรีเซนเตอร์โฆษณาคนใหม่ล่าสุดของ “ไทรอัมพ์”

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๙
"แรนกิ้น" ช่างภาพแฟชั่นและเซเลบคนดัง ลั่นชัตเตอร์ให้กับโฆษณาชุดใหม่ของไทรอัมพ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน "เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับทุกบทบาทของชีวิต"

ไทรอัมพ์ (Triumph) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่สำหรับสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ในชื่อ "Find The One For Every You" โดยมี เจสสิกา ฮาร์ท นักธุรกิจและสุดยอดนางแบบระดับโลกมาเป็นพรีเซนเตอร์ และได้ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานอย่าง แรนกิ้น มาร่วมแสดงพลังของแคมเปญนี้ นับเป็นผลงานการสร้างสรรค์รูปแบบใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของไทรอัมพ์

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/uk/7968351-jessica-hart-triumph-lingerie-campaign

แคมเปญโฆษณาสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ของไทรอัมพ์ จะนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีหลายบทบาทในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของนักกีฬา นักธุรกิจ คุณแม่ หรือแม้แต่หญิงสาวสุดเซ็กซี่ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย โดยมีชุดชั้นในของไทรอัมพ์ที่พร้อมสนับสนุนทุกบทบาทของผู้หญิง และช่วยให้เธอเหล่านั้นค้นพบ "สิ่งที่ใช่" ในทุกช่วงวัย ทุกส่วนสัด ทุกขนาด และทุกโอกาสของชีวิต

เจสสิกา ฮาร์ท และเหล่านางแบบสมทบ ได้ร่วมแสดงในหลายบทบาทและโปรยเสน่ห์ในหลากคาแรคเตอร์ โดยมี แรนกิ้น รับหน้าที่เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพสาวๆ ในแบบอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับโฆษณาของไทรอัมพ์ชุดนี้ แรนกิ้นจะดึงตัวตนของสาวๆออกมา มากกว่าที่จะถ่ายทอดภาพในอุดมคติ จึงให้ความรู้สึกทรงพลัง โดดเด่น และสะท้อนความเป็นผู้หญิงอย่างลงตัว

แรนกิ้น เปิดเผยว่า "สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่สุดในการรังสรรค์แคมเปญโฆษณาสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ของไทรอัมพ์ ก็คือ การที่แบรนด์กล้าเปลี่ยนไปสู่ทิศทางใหม่ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ภาพที่ปรากฏมีความทันสมัย เข้าถึงง่าย และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจอย่างล้นเหลือ สะท้อนให้เห็นว่าชุดชั้นในของไทรอัมพ์ไม่ได้มีไว้สำหรับสาวๆที่ "สมบูรณ์แบบ" เท่านั้น แต่รังสรรค์มาเพื่อผู้หญิงทุกคน และไม่ว่าใครก็สามารถใส่ชุดชั้นในของไทรอัมพ์ได้อย่างมั่นใจ"

เจสสิกา ฮาร์ท กล่าวเสริมว่า "โฉมใหม่ของไทรอัมพ์เจ๋งสุดๆ และฉันตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดมุมมองอันสดใสของไทรอัมพ์ให้สาวๆ ทุกคนได้รับรู้ ไทรอัมพ์เข้าใจดีว่าผู้หญิงทุกคนต่างต้องรับบทบาทที่หลากหลายในแต่ละวัน และความรู้สึกสบายจะทำให้คุณเป็นตัวของตัวเอง บางวันคุณอาจต้องการความสบายและกระชับ และบางวันคุณอาจอยากเป็นสาวเซ็กซี่สุดสตรองขึ้นมา ซึ่งชุดชั้นในของไทรอัมพ์ก็พร้อมตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ เพื่อให้คุณเป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น และนั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันชื่นชอบเอามากๆ"

สำหรับตัวเอกของแคมเปญโฆษณาชุดนี้คือ ชุดชั้นในของไทรอัมพ์อันเป็นที่ปรารถนาของสาวๆ ทั้งชุดชั้นในที่สะท้อนความเป็นหญิงอย่าง Amourette 300 ชุดชั้นในที่เสริมความมั่นใจอย่าง Magic Boost รวมถึงชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่อย่าง Triaction

"เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับทุกบทบาทของชีวิต" ได้แล้ววันนี้ที่ triumph.com/findtheone โดยสามารถลองขนาดหรือจองคิวเข้ารับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ทางออนไลน์

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/451965/Triumph_lingerie.jpg )

ที่มา: Triumph lingerie

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้