ประกวดหนูน้อยตรุษจีน

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๕
ศูนย์การค้าไมค์ ชอปปิ้งมอลล์ พัทยา เตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับงาน "Miss Mike Chinese Junior 2017" การจัดเวทีประกวดการแต่งกายสไตล์จีน และการแสดงความสามารถพิเศษของเด็กๆ พร้อมชิงรางวัลทุนการศึกษา ประกาศนียบัตร และของ รางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมี วัตถุประสงค์เพื่อ สนับสนุนให้เด็กและเยาวชนกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ ให้กับเด็กๆ และสร่างความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง ครอบครัวอีกด้วย

กิจกรรมการประกวด "Miss Mike Chinese Junior 2017" แบ่งเป็น 2 รุ่นคือ รุ่นอายุ 3-5 ปี และรุ่นอายุระหว่าง 7-11 ปี โดยมีคณะกรรมการ รับเชิญพิเศษร่วมตัดสิน ได้แก่ คุณดุจเดือน เรืองเวชติวงษ์ ประธานสหพันธ์สมาคม YWCA พัทยา, ผู้บริหารจากโรงเรียน แดนซ์ สตูดิโอ พัทยา เป็นต้น

ศูนย์การค้าไมค์ ชอปปิ้งมอลล์ พัทยา ขอเชิญชวนคุณหนูๆ ผู้ปกครองและประชาชน ทั่วไปที่สนใจ สามารถร่วมเป็นกำลังใจและ เชียร์ผู้เข้าแข่งขันกันได้ ในงาน "Miss Mike Chinese Junior 2017" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มค.59 ตั้งแต่เวลา 12.00-16.00 น. ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าไมค์ ชอปปิ้งมอลล์ พัทยา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.038-412-000-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง