ดรีมเวิลด์ จัดเต็มทุ่มกว่า 75 ล้าน เนรมิตดินแดนแห่งจินตนาการ “โฟโตเปีย” พร้อมจัดประกวดภาพถ่ายชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๖
น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก "สวนสนุกดรีมเวิลด์" สวนสนุกของไทยที่ครองใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอด ล่าสุด ทุ่มงบกว่า 75 ล้านบาท เปิดตัวดินแดนใหม่ "โฟโตเปียดินแดนมหัศจรรย์แห่งจินตนาการ" มุ่งเอาใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกวัย พร้อมเปิดตัวกิจกรรมการตลาด ผ่านโซเชียล รับเทรนของคนรุ่นใหม่

สำหรับแนวคิดการเนรมิต "โฟโตเปีย" (Photopia) นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า " เป็นเรื่องปกติที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ จะต้องเพิ่ม attractionอย่างน้อย 1 อย่างต่อปี ซึ่งปีนี้คือ โฟโตเปีย ที่ทุกคนได้เห็นในวันนี้ ที่เป็น โฟโตเปีย เพราะเราตั้งใจที่จะสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มแก่ลูกค้าที่มาเที่ยวดรีมเวิลด์ และที่สำคัญ เ ป็นความสุขที่เกิดขึ้นในครอบครัว สร้างความสัมพันธ์ในแต่ละเจนเนอเรชั่น ให้ผูกพันกัน ดูแลกัน อันเป็นวัฒนธรรมที่ดีงามของไทย และโฟโตเปียสามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี ส่วนที่มาของดินแดนแห่งนี้ ทั้งความสวยงาม ความตื่นตา ตื่นใจ ที่เกิดขึ้นในโฟโตเปีย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์และหนังสือนิยายหลายต่อหลายเรื่อง แล้วนำมาพัฒนาในสไตล์ของดรีมเวิลด์ โฟโตเปียจึงถูกเนริมตขึ้นเพื่อให้ทุกคนร่วมผจญภัยในดินแดนสุดแสนมหัศจรรย์นี้ ด้วยตา ด้วยมือที่สัมผัสได้จริง จากเดิมที่เคยเห็นในภาพยนตร์ หรือจากการจินตนาการผ่านการอ่านหนังสือเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น บ้านฮอบบิท ปราสาทตีลังกา ถ้ำมังกร แคนดี้เฮาส์ ตูนคาร์ ฯลฯ ซึ่งเรามุ่งหวังว่า โฟโตเปีย จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาเที่ยวดรีมเวิลด์ นะคะ"

นอกจากนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าของดรีมเวิลด์ มีส่วนร่วมกับการเปิดตัว "โฟโตเปีย" ในครั้งนี้อีกด้วย นางสาวพัณณิน ได้กล่าวถึงกิจกรรมการตลาดที่จะจัดขึ้นว่า "กิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับดินแดนใหม่ สำหรับ "โฟโตเปีย" เราแบ่งออกเป็น 2 เรื่องค่ะ เรื่องแรกคือ การจัดประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ "คว้ากล้อง...ท่องโฟโตเปีย" โดยขอเชิญลูกค้าทุกท่านที่มาเที่ยวชมโฟโตเปีย ร่วมกันส่งภาพเข้าประกวด ชิงเงินรางวัล และรางวัลต่าง ๆ รวมมูลค่ากว่าแสนบาท โดยมีภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ดารานักแสดงที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน และมอบรางวัลพิเศษ ภาพโดนใจภัทร์ อีกด้วย

เรื่องที่สองคือการมอบเงินสนับสนุนแก่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต จังหวัดปทุมธานีผ่านการประมูลภาพถ่ายของภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งได้มาเที่ยวโฟโตเปีย บันทึกภาพความสวยงาม ความสนุกสนานตามจินตนาการของเขา และได้คัดเลือกภาพเพื่อนำออกประมูลผ่านทางโซเชียล จำนวน 3 ภาพ ซึ่งนอกจากผู้ประมูลจะได้รับภาพที่สวยงามเป็นที่ระลึกแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกับดรีมเวิลด์และภัทร์ มอบความสุขแก่เด็ก ๆ ที่บ้านเด็กอ่อนรังสิต อีกด้วย โดยรายละเอียดทั้งการประกวดภาพถ่าย และการประมูลภาพของภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ และเฟสบุคของดรีมเวิลด์นะคะ"

โฟโตเปีย ดินแดนมหัศจรรย์แห่งจินตนาการ ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 19.00 น.

ติดตามความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ www.dreamworld.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4