ภาพข่าว: กรรมการผู้จัดการ ธอส. ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๓
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ เดินทางลงพื้นที่ส่งมอบถุงยังชีพ พร้อมด้วยน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยและลูกค้าธนาคาร ในกิจกรรม "ธอส.ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้" ในพื้นที่อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ คืนความสุขในบ้านของประชาชนให้กลับคืนมาโดยเร็วที่สุด ส่วนในวันที่ 11 มกราคม2560 ธอส.ยังมีกำหนดร่วมกับ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพอากาศส่งมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ณ จุดที่กองทัพอากาศกำหนดในพื้นที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป นอกจากนี้ ธอส.ยังได้เปิดบัญชีเพื่อให้พี่น้องประชาชนและลูกค้าธนาคาร สามารถร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ได้ที่บัญชี "ธอส.เพื่อผู้ประสบภัย" เลขที่ 001-11-119532-8 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาสำนักพระราม 9 พร้อมเตรียมแผนส่งเจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหายด้านที่อยู่อาศัย เพื่อให้ความช่วยเหลือสร้าง - ซ่อมแซม เพื่อฟื้นฟูบ้านให้กลับมามีสภาพเหมาะสมแก่การอยู่อาศัยภายหลังน้ำลดต่อไป เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4