ไทยประกันชีวิตส่งเสริมคุณภาพชีวิตเด็กไทย สร้างสนามเด็กเล่นในธรรมชาติ เพิ่มพัฒนาการทั้งด้าน IQ และ EQ

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๑
นางสาวภาสินี ปรีชาธนาพล ผู้อำนวยการฝ่าย กลุ่มองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินนโยบายด้าน CSR มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิดดูแลชีวิตคนไทยในทุกระดับ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตในทุกๆด้าน โดยเฉพาะเยาวชน ซึ่งถือเป็นพลังสำคัญที่จะผลักดันให้ประเทศพัฒนาต่อไปในอนาคต จึงควรได้รับการปลูกฝังให้พัฒนาทั้งด้านทักษะความรู้และด้านอารมณ์ เพื่อให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ

ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงได้สนับสนุนจัดสร้างสนามเด็กเล่น BBL สร้างภูมิปัญญา พัฒนาสมอง ให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมป์ และโรงเรียนอนุบาลค่ายสรุนารี จ.นครราชสีมา อันเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการเด็กก่อนปฐมวัย ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญา และสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้สำหรับเด็กไทย พร้อมได้จัดเลี้ยงอาหารและมอบของที่ระลึกแก่เด็กๆ อีกด้วย

สนามเด็กเล่น BBL ออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิด Brain Based Learning เพื่อให้เป็นสนามเด็กเล่นในสภาพแวดล้อมธรรมชาติ โดยใช้วัสดุจากยางรถยนต์ใช้แล้ว มาประกอบเป็นเครื่องเล่น 6 แบบ ด้วยสีสันสดใส สะดุดตา ซึ่งนอกจากจะช่วยให้เด็กได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างจินตนาการและทักษะด้านต่างๆ ทั้งกระบวนความคิด การแก้ไขปัญหา และร่างกายแข็งแรง

และเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ บริษัทฯ ยังได้สนับสนุนของรางวัลสำหรับงานวันเด็กผ่านหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักงานเขตดินแดง ศูนย์เยาวชนวัดธาตุทอง กรมกิจการพลเรือนทหารบก ฯลฯ

"บริษัทฯ มุ่งเน้นนโยบายการสร้างจิตสาธารณะ (Public Conscious) ให้กับบุคลากรไทยประกันชีวิต มีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม เป็นการสร้างจริยธรรมจากภายในให้รู้จักการเป็นผู้ให้ เสียสละร่วมแรงร่วมใจในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม รวมทั้งส่งเสริมการสร้างแรงบันดาลใจในการ "ทำดี" และมอบสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคม" นางสาวภาสินีกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital