ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น “กางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength” เพื่อศักยภาพการออกกำลังกายที่สูงสูด

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวกางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้งรุ่นล่าสุด Nike Zonal Strength Running Tights และ Nike Zonal Strength Training Tights ซึ่งโอบกระชับทุกส่วน

"นักกีฬาทุกคนต่างมุ่งเน้นประสิทธิภาพสูงสุดในการออกกำลังกายแต่ละครั้ง" เฮเลน บูเชอร์ รองประธานบริหารด้านเสื้อผ้าออกกำลังกายสำหรับสตรีกล่าว "กางเกงเลกกิ้งถือว่าเป็นของสำคัญในการออกกำลังกาย และเราได้ศึกษากางเกงเลกกิ้งทุกแบบเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราให้ความกระชับแก่ร่างกายถูกจุดที่สุด"

กางเกงวิ่งเลกกิ้งไนกี้ รุ่น Zonal Strength มอบความกระชับให้ต้นขาและน่องเพื่อลดการสั่นของกล้ามเนื้อขณะวิ่งสำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ ขอบกางเกง ฟลายเว้นท์ (Flyvent) ที่สามารถระบายอากาศได้ดีและเนื้อผ้ายืดได้ถึง 4 ทิศทางเพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนไหว โดยเฉพาะบริเวณสะโพกและเข่า

การออกกำลังกายแต่ละแบบใช้กล้ามเนื้อแตกต่างกัน การวิ่งระยะไกลนั้นจะเน้นการใช้กล้ามเนื้อต้นขา แฮมสตริง และกล้ามเนื้อน่อง ส่วนการออกกำลังกายอย่างหนักแบบ high intensity ซึ่งเน้นการเกร็งกล้ามนื้อแกนกลางลำตัว นอกจากจะต้องคำนึงถึงการใช้กล้ามเนื้อแล้ว นักกีฬายังต้องคำนึงถึงการออกกำลังกายให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงสุดทุกครั้ง และสิ่งสำคัญก็คืออุปกรณ์ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย

กางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength ช่วยโอบกระชับกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว สะโพก ต้นขาด้านหน้า และแฮมสตริง ขอบเอวสูงช่วยกระชับช่วงแกนกลางลำตัว ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อที่ต้องใช้ขณะออกกำลังกายแบบเทรนนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบlow impact อย่างโยคะ หรือ high impact อย่างครอสเทรนนิ่ง ตะเข็บที่เรียบแบนทำให้ไม่รู้สึกรำคาญเวลาเคลื่อนไหว

ด้วยแนวคิดนี้ ไนกี้จึงได้คิดค้นกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength เพื่อมอบความกระชับให้แก่ร่างกายด้วยเทคโนโลยีในเนื้อผ้าที่ลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยไม่รบกวนการเคลื่อนไหว และยังออกแบบมาให้เหมาะกับการวิ่งและเทรนนิ่งอีกด้วย ซึ่งกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength สามารถลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อได้ถึงร้อยละ 40 เพื่อช่วยให้นักกีฬารู้สึกกระชับ ควบคุมการเคลื่อนไหวได้เต็มที่ และรู้สึกมีกำลังมากขึ้นระหว่างออกกำลังกาย

Nike Zonal Strength Tights มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าและ NIKE.COM ตั้งแต่ 12 มกราคมเป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?