สุขภัณฑ์คริสตินาเซ็นสัญญา สนับสนุนทีมสโมสรยโสธรเอฟซี ปีที่2

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๑
บริษัทสุขภัณฑ์คริสตินา(ประเทศไทย)จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำของประเทศ ได้ตกลงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับทีมสโมสรฟุตบอลยโสธรเอฟซี ต่อเนื่องเป็นปีที่2 หลังจากได้เห็นความตั้งใจในการทำงานของทีมงานผู้บริหารและนักเตะของสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนายธัญชนนท์ ชาติเมธากุล กรรมการบริหารสุขภัณฑ์คริสตินา(ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าทีมสโมสรยโสธรเอฟซียังไม่ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ แต่จากการได้ร่วมงานกับทีมจึงเห็นถึงความตั้งใจในการทำงานอย่างหนักของทีมผู้บริหารสโมสรก็รู้สึกประทับใจ และคิดว่าพวกเขายังสามารถปรับปรุงทีมให้มีความพร้อมที่จะนำทีมก้าวไปสู่อันดับ 1 ของตารางได้ จึงได้ตัดสินใจให้การสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้ทางสโมสรยโสธรเอฟซียังได้โค้ชฝีมือดีชาวบราชิลชื่อเฟอร์นันโด ซาเลส มาเสริมกำลังทัพพร้อมคัดเลือกนักฟุตบอลประจำทีมใหม่ให้เข้มข้นขึ้น ซึ่งท่านประธานสโมสรพันเอกณัฏฐ์ ศรีอินทร์ มั่นใจว่าฤดูกาลนี้ทีมสโมสรยโสธรเอฟซีต้องติดอันดับ 1-2 ของตารางอย่างแน่นอน ซึ่งบริษัทก็พร้อมที่จะติดตามให้กำลังใจอย่างเต็มที่ ทั้งนี้บริษัทสุขภัณฑ์คริสตินาของเรายังคงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมการกีฬาในทุกรูปแบบ เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างนักกีฬามืออาชีพไว้สำหรับอนาคตของประเทศแล้ว การกีฬายังเป็นเรื่องที่ทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือภาคเอกชน ควรออกมาให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและจริงจังเพราะนอกจากจะเป็นการพัฒนาสุขภาพร่างกายของเยาวชนไทยให้แข็งแรงและห่างไกลจากยาเสพติดแล้ว การกีฬาจะช่วยกล่อมเกลาฝึกฝนจิตใจให้เยาวชนรู้จักคำว่าแพ้ชนะและการให้อภัย นับเป็นการผลิตเยาวชนที่มีคุณภาพให้กับประเทศได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายบริษัทที่ต้องการจะสนับสนุนเยาวชนของชาติในทุกด้านอาทิเช่น ทุกปีที่ผ่านมาเรามีโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสทั่วประเทศ การจัดสร้างห้องน้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดีให้กับนักเรียนตามโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลและมีงบประมาณไม่เพียงพอที่จะดูแล เป็นต้น

นายธัญชนนท์ กรรมการบริหารสุขภัณฑ์คริสตินา ได้กล่าวทิ้งท้ายว่าการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับทีมสโมสรฟุตบอลยโสธรเอฟซีในฤดูกาล 2017 จึงนับความภูมิใจและยินดีอย่างยิ่งที่เราพร้อมจะร่วมสานฝันให้ทีมฟุตบอลของจังหวัดยโสธรไปสู่ความสำเร็จที่ได้ตั้งใจไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67