วันที่ 21 ม.ค.นี้ มีการคัดเลือกเด็กไทยสนามแรก ไปแข่งฟุตบอล FC Bayern youth cup ที่เยอรมัน

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๑
บริษัท สปอร์ตไทย-บาวาเรีย จำกัด ร่วมกับกลุ่มวังขนาย ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขอเชิญเยาวชนที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2017 เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งฟุตบอลที่ประเทศเยอรมัน ในเดือนพฤษภาคม 2560 ร่วมกับเยาวชนจากอีก 6 ประเทศ ได้แก่สหรัฐ ออสเตรีย ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน และอินเดีย โดยผู้สมัครเข้าแข่งขันจะต้องเกิดระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2544 – 31 ธันวาคม 2545 มีความสนใจ และมีทักษะในการเล่นกีฬาฟุตบอล โดยจะต้องนำหลักฐานมาสมัครเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรนักเรียน (อาจใช้สำเนาใบสูติบัตร หรือหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาที่ท่านสังกัดอยู่ -ฉบับจริง) และเอกสารยืนยันกรณีสมัครทางออนไลน์ มายื่นสมัครได้ที่หน้าสนามแข่งขันในระดับภูมิภาค หรือในจังหวัดต่างๆ ตามวันที่เปิดคัดตัว ตั้งแต่เวลา 08.00 – 09.30 น. โดยแบ่งการสมัครเป็นประเภททีม ประเภทรายบุคคล และตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยการคัดเลือกรอบสุดท้าย (National Final) จัดขึ้นในวันที่ 1 เมษายน 2560 ณ สนามเทพหัสดิน กรุงเทพมหานคร หลังจากนั้นจะนำผู้ผ่านการคัดเลือกไปเข้า Camp เก็บตัว ในวันที่ 2 – 6 พฤษภาคม 2560 และสุดท้ายจะคัดเลือกผู้ที่มีทักษะดีที่สุดจำนวน 10 คน เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันฟุตบอลรายการ FC BAYERN WORLD FINAL YOUTH CUP 2017 ที่สนามอลิอันซ์ อารีน่า, เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน โดยการคัดตัวในสนามแรกจะจัดขึ้นวันที่ 21 มกราคม 2560 ณ สนามบุณยะจินดา ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพ ผู้สนใจไปดูรายละเอียดได้ที่ www.fcbayernyouthcupthailand.com หรือโทรศัพท์ 02-716-1790 และ 097-192-2421 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest