ซีพีเอฟร่วมกับภาคีเครือข่าย เสิร์ฟอาหารคุณภาพปลอดภัยให้เด็กและเยาวชน อิ่มท้อง อิ่มสมอง อิ่มใจ ฉลอง “วันเด็กแห่งชาติ”

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๑
ซีพีเอฟ ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 นำทัพชาวซีพีเอฟจิตอาสาจัดกิจกรรมวันเด็กสร้างรอยยิ้ม พร้อมส่งมอบอาหารคุณภาพ ปลอดภัย เสริมสร้างโภชนาการที่ดี และสุขภาพใจแก่เด็กและเยาวชนไทยทั่วประเทศ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ผู้เป็นอนาคตของชาติ โดยสำนักงาน โรงงาน และฟาร์มทั่วประเทศ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และโรงเรียนจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี พร้อมทั้งสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัย และของขวัญ สร้างเสริมสุขภาพกาย สุขภาพใจแก่เด็กและเยาวชนไทย ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติปี 2560

นายณฤกษ์ มางเขียว รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจอาหารสำเร็จรูป ซีพีเอฟ กล่าวว่า วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ผู้บริหารนำทัพชาวซีพีเอฟจิตอาสาเดินทางไปจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ที่โรงเรียนวัดสระแก้ว (รุ่งโรจน์ธนกุลอุปถัมภ์) อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีน้องและนักเรียนจากโรงเรียนที่อยู่ใกล้เคียงมาร่วมงาน 2,000 คน ซีพีเอฟจัดกิจกรรมแสดง และเกมสันทนาการให้น้องได้ร่วมสนุกพร้อมรับของขวัญมากมาย และรับประทานอาหารคุณภาพหลากหลายที่พี่จิตอาสานำมาปรุงให้น้องๆ ได้อิ่มท้อง อิ่มสมอง และอิ่มใจในวันสำคัญครั้งนี้

ในวันเดียวกัน โรงงานแปรรูปอาหาร และฟาร์มซีพีเอฟทั่วประเทศ ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ ปลอดภัย กับหน่วยงานราชการ โรงเรียน ภาคีเครือข่ายในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และมีชาวซีพีเอฟจิตอาสาไปร่วมปรุงอาหารแจกเด็กที่มาร่วมงานได้อิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพปลอดภัยกันถ้วนหน้า เพื่อสร้างความสุข เสริมโภชนาการที่ดีแก่เด็กและเยาวชน ทั้งที่ โรงงานแปรรูปไก่นครราชสีมา ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรภาค 3 และจ.นครราชสีมาจัดกิจกรรมวันเด็กที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ด้านโรงงานแปรรูปไก่สระบุรี สนับสนุนผลิตภัณฑ์เนื้อไก่ปรุงสุกให้แก่เด็กที่ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ที่ศาลากลางจังหวัดสระบุรี รวมถึงโรงเรียนที่อยู่รอบโรงงาน

นอกจากนี้ หมู่บ้านเกษตรกรรมหนองหว้า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ให้เด็กและเยาวชนในหมู่บ้านและโรงเรียนใกล้เคียงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมรับของรางวัลมากาย ซีพีเอฟยังส่งเสริมสุขภาพกายและใจให้น้องๆ เยาวชนอย่างต่อเนื่อง ในเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 ที่หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร อีกด้วย

ซีพีเอฟ ให้ความสำคัญกับสุขภาพของเด็กและเยาวชนผู้ที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของประเทศ จึงร่วมสนับสนุนการมีโภชนาการที่ดีแก่เยาวชนในวันเด็กแห่งชาติ ส่งเสริมการมีสุขภาพกายที่แข็งแรง และเพิ่มความสุขใจให้กับเด็กไทยทั่วประเทศ เป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้