เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ สนับสนุนบอลไทย ทุ่มงบอัดฉีด 50 ล้านเสริมแกร่งวงการฟุตบอลไทย ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งลุยตลาดไทยและกลุ่ม CLMV

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๘
บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย เอ็ม 150 ประกาศจุดยืนส่งเสริมวงการฟุตบอลไทยให้มีความแข็งแกร่ง พร้อมสานฝันเชียร์บอลไทยสู่บอลโลก ภายใต้แนวคิด "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ สนับสนุนบอลไทย" ทุ่มงบสนับสนุนรวม 50 ล้านบาท ผลักดันกีฬาฟุตบอลไทยให้ก้าวหน้าอย่างครบวงจร ทั้งระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และระดับสากล ขึ้นแท่นเครื่องดื่มให้พลังงานผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของไทยลีก ไทยลีก 2 และทีมชาติไทย รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วย "เอ็ม-150 คัพ" ระหว่างทีมชาติไทยกับประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม CLMV

นายเพชร โอสถานุเคราะห์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า โอสถสภามีการสนับสนุนวงการกีฬาของไทยมาอย่างต่อเนื่องในรูปแบบต่างๆ ในครั้งนี้ โอสถสภา โดย เอ็ม 150 ขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจส่งเสริมวงการฟุตบอลของไทยให้มีรากฐานที่เข้มแข็ง เราตระหนักเป็นอย่างดีว่า วงการฟุตบอลไทยมีศักยภาพและจะมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นหากได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจัง ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย ตั้งแต่การแข่งขันระดับภูมิภาค ระดับประเทศไปจนถึงการสร้างความก้าวหน้าให้กับทีมชาติไทยเพื่อต่อยอดไปสู่ระดับสากล บริษัทโอสถสภา โดย เอ็ม 150 พร้อมอยู่เคียงข้างวงการฟุตบอลไทยและเป็นกำลังใจให้ฟุตบอลไทยประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับทีมช้างศึก ที่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถทำตามความฝันของคนไทยให้สำเร็จได้ไปผงาดในบอลโลกอย่างสมศักดิ์ศรี

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมในไทย ซึ่งการสนับสนุนของภาคเอกชนจะช่วยพัฒนาให้วงการฟุตบอลไทยมีการเติบโตก้าวไกลมากยิ่งขึ้น สมาคมฟุตบอลฯ ต้องขอขอบคุณโอสถสภา และ เอ็ม 150 ที่ให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องของขวัญกำลังใจและงบประมาณ เพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพของทีมและนักกีฬาในทุกระดับให้มีความแข็งแกร่ง ซึ่งผมมั่นใจว่า ความสามารถของนักฟุตบอลไทยไม่ได้แพ้ชาติใดในโลก ภายใต้การสนับสนุนของภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนแฟนบอลทุกคนจะช่วยให้วงการฟุตบอลไทยสามารถพัฒนาขีดความสามารถให้ดียิ่งขึ้น ผมเชื่อในพลังฮึดและใจที่สู้ของนักกีฬาไทยทุกคนที่พร้อมสร้างผลงานอย่างสุดฝีมือต่อไป"

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า เอ็ม 150 ตั้งเป้าที่จะรักษาความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน โดยการนำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญเพื่อใช้ในการส่งเสริมการตลาดและขยายฐานลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มบลู คอลลาร์ ในตลาดไทยและประเทศกลุ่ม CLMV โดยการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในไทยและในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งจะช่วยสร้างความผูกพันกับลูกค้าและประชาชนทั่วไปมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ สนับสนุนบอลไทย"

"เอ็ม 150 เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานที่พร้อมเป็นพลังผลักดันให้กับทุกคนในการฮึดสู้ต่อไป ไม่ท้อถอย เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตของตนเองและครอบครัวให้ดีขึ้น การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลในครั้งนี้ ตอกย้ำว่า เอ็ม 150 ซึ่งเป็นเครื่องดื่มให้พลังงานของไทยมุ่งมั่นในการสนับสนุน เป็นพลังฮึดสู้ให้วงการฟุตบอลไทยก้าวหน้ายิ่งขึ้นทั้งในระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และระดับสากล และเป็นพลังผลักดันฟุตบอลไทยให้เติบโตอย่างแท้จริง" นางวรรณิภากล่าว

ทั้งนี้ เอ็ม 150 จะให้การสนับสนุนงบประมาณแก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยรวม 50 ล้านบาท ประกอบด้วย การสนับสนุนฟุตบอลไทย 40 ล้านบาท และการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ฟุตบอลไทยทั้งการแข่งขันลีกและการแข่งขันของทีมชาติไทย 10 ล้านบาท โดย เอ็ม 150 จะเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ 4 รายการ คือ ได้รับสิทธิ์เป็นผู้สนับสนุนหลัก (Title Sponsor) ของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 M-150 Championship เป็นผู้สนับสนุนร่วมของการแข่งขันไทยลีก เป็นผู้สนับสนุนร่วมทีมชาติไทย และการจัดการแข่งขันในระดับภูมิภาคชิงถ้วย "เอ็ม-150 คัพ" ระหว่างทีมชาติไทยกับประเทศในกลุ่ม CLMV ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม เป็นระยะเวลา 1 ปี ในฤดูกาล 2560 พร้อมกันนี้ เอ็ม 150 ยังเตรียมปูพรมจัดเต็มกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับแฟนบอลอย่างต่อเนื่องทั้งในไทยและประเทศกลุ่ม CLMV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4