The New Collection “Lucky 88” by Jubilee Diamond คอลเลคชั่นเพชรยูบิลลี่ รับตรุษจีน

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
Jubilee Diamond ขอนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงด้วยการรังสรรค์ คอลเลคชั่น Lucky 88 โดยนำเลขมงคล88 ที่คนจีนมีความเชื่อว่าเป็นตัวเลขแห่งความโชคดี หรือเป็นเลขมงคล อีกทั้งคำว่า "แปด" มีเสียงอ่านคล้ายคลึงกับคำว่า ? (fa) ซึ่งหมายถึงความรุ่งโรจน์ หรือความร่ำรวย และในภาษถิ่น ตัวอักษรคำว่า "แปด" และคำว่า "โชคลาภ" มีการออกเสียงที่ใกล้เคียงกัน นอกจากนี้เลขแปดคู่ "88" ยังมีภาพคล้ายกับคำว่า ? (shuang xI) ที่หมายถึงความสุขทวีคูณ

ด้วยความหมายมงคลทั้งหมดของเลขมงคล 88 จึงถูกออกแบบด้วยดีไซน์เนอร์ที่มากด้วยประสบการณ์ รังสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้ผสมผสานเลขมงคล 88 ไว้ในดีไซน์การออกแบบสินค้าอย่างสวยงาม ลงตัวในทุกมิติ รวมถึงเพชรน้ำงามสีขาวใส ที่ส่องประกายสวยงามเจิดจรัส ด้วยสุดยอดการคัดสรรเพชรจากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก จึงการันตีได้ว่าเป็นเพชรที่สวยงามและมีคุณภาพ พร้อมใบรับประกันระดับสากลจาก GIA จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของเพชรทุกเม็ด อีกทั้ง Jubilee Diamond ยังใช้เทคโนโลยีการผลิตและขึ้นตัวเรือนระดับโลก "Microscope Setting Technique" ซึ่งจะทำให้ชิ้นงานมีความละเอียดพิถีพิถัน และสวยงามกว่า โดยในคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับแหวนเพชร ต่างหูเพชร และกำไลเพชร ราคาเริ่มต้นเพียง 33,888 บาท เพื่อศิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ เสริมอำนาจ โชคลาภ และบารมี อย่างทวีคูณในปีระกานี้

พบกับเคาน์เตอร์เพชร Jubilee Diamond ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ กว่า 120 สาขา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-625-1111 หรือwww.jubileediamond.co.th, Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), Instagram : Jubileediamond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน