BIODERMA พาพ่อแม่ ชิลล์ ลุยปลูกป่า สัมผัสวิถีชุมชนคุ้งบางกระเจ้า

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๐
ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมดีๆ เอาใจคนรักครอบครัว จาก นาโอส ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศสแบรนด์ BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) นำทีม 10 ครอบครัวผู้โชคดีแคมเปญออนไลน์ เข้าร่วมกิจกรรม "BIODERMA…ชวนพาพ่อแม่ ชิลล์" จัดเต็มด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งวัน ท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของพ่อ แม่ ลูก กว่า 30 ชีวิต

ชิโนทัย อ้อยมนัสพร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "นาโอส ประเทศไทย ได้ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนี้ โดยได้เข้ามาเป็นผู้ดูแลการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) รวมถึงเป็นผู้ดูแลด้านกิจกรรมการตลาดในประเทศไทยด้วย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะแนะนำบริษัทฯ และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริโภคมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นกิจกรรมที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มาดูแลผิวสวยอย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด สำหรับรูปแบบกิจกรรมในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบครอบครัวและเน้นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ไปในตัวด้วย โดยหลังจากนี้ทางนาโอสมีแผนจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งปี"

ทริป "BIODERMA พาพ่อแม่ ชิลล์" เริ่มต้นด้วยกิจกรรมลุยๆ สานสัมพันธ์ครอบครัวกับการเดินเท้าเข้าสู่ "สวนป่าเกดน้อมเกล้า" ระหว่างสองข้างทางบรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยสวนสีเขียวมองแล้วสบายตา อีกทั้งยังได้สูดอากาศบริสุทธิ์กันอย่างเต็มปอด ก่อนหลายครอบครัวจะร่วมแรงร่วมใจช่วยกันจับพลั่วขุดดินปลูกต้นแววมยุรา 3 สี คนละไม้คนละมืออย่างตั้งใจ เพื่อสร้างที่อยู่เพิ่มแหล่งขยายพันธุ์ให้ฝูงผีเสื้อ

เสร็จจากกิจกรรมเรียกเหงื่อในช่วงเช้ากันไปแล้ว ทั้ง 10 ครอบครัว ได้มุ่งหน้าไปยังเส้นทางการเรียนรู้วิถีชุมชนในหมู่บ้านโอท็อป ที่ "บ้านธูปสมุนไพร" ซึ่งเปิดเป็นแหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นและวิถีชีวิตไทยให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย ในครั้งนี้พ่อ แม่ ลูก ได้ทดลองเรียนรู้การทำผ้ามัดย้อมเย็น และธูปหอมสมุไพรไล่ยุง เรียกเสียงฮือฮาจากสมาชิกลั่นบ้านธูปหอม เพราะบางคนเพิ่งเคยทำธูปและผ้ามัดย้อมเป็นครั้งแรกในชีวิต แถมยังได้รับผลงานที่มีชิ้นเดียวในโลกจากฝีมือของเราเองเป็นของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านกันด้วย

ก่อนปิดท้ายทริปอิ่มอร่อยจัดเต็มไปกับอาหารรสเลิศที่ร้านบางกอก ทรี เฮาส์ (Bangkok Tree House) ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิค พร้อมเวิร์คช็อปดูแลผิวสวย โดยผู้เชี่ยวชาญจากไบโอเดอร์มา ที่มาแชร์ เคล็ด(ไม่)ลับเทคนิคการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มาให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนอย่างถูกวิธีเพื่อให้ผิวมีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ พร้อมเกมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลจากไบโอเดอร์มากันอย่างจุใจ งานนี้ได้รับความสนใจจากคุณแม่และคุณลูกสาวเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้รับความรู้และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของไบโอเดอร์มากันไปแล้ว ทางแบรนด์ยังได้มอบผลิตภัณฑ์ให้คุณพ่อ แม่ ลูก กลับไปดูแลผิวกันต่ออีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งชิลล์ๆ ที่ "ตลาดบางน้ำผึ้ง" ตลาดน้ำชื่อดังของย่านบางกระเจ้า ที่มีบรรยากาศตามแบบฉบับตลาดน้ำสุดคลาสสิก มีร้านขายอาหารและสินค้านานาชนิด ให้ได้เลือกชมเลือกซื้ออย่างเพลิดเพลิน และรับของขวัญที่ระลึกพิเศษ สุดเซอร์ไพรส์จากไบโอเดอร์มา จบกิจกรรมตลอดทั้งวันด้วยความอิ่มเอมหัวใจแบบชื่นมื่นทั่วหน้า

งานนี้ถือว่าครบจบในทริปเดียวทั้งช้อป ชิม ชม ชิลล์ แถมยังได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและความอบอุ่นของทั้ง 10 ครอบครัว เรียกได้ว่าสนุกสนาน ซาบซึ้ง และประทับใจ ไปตามๆ กัน สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป รับรองว่าจะมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน แต่จะเป็นกิจกรรมอะไร จะจัดเมื่อไหร่ สามารถ เข้าไปติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก BIODERMA Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้