"โยคะ กับ ราศี" อัศจรรย์แห่งความต่างที่ลงตัว ช่วยเปลี่ยนให้สุขภาพปังๆ ตลอดปี 2017

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๗
สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me) เปิดศักราชใหม่ด้วยเทรนด์สุขภาพแปลกแหวกล้ำกับ "YOGA FOR ZODIAC 2017" (โยคะ ฟอร์ โซดิแอค 2017) หยิบยกเอาเรื่องราวของเทรนด์สุขภาพ มาสัมพันธ์กับดาวดาวในแต่ละราศี กลายมาเป็นท่าโยคะที่เหมาะสมกับสุขภาพและราศีของคุณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "BE STRONG( บี สตรอง)" อัศจรรย์แห่งความต่างที่ลงตัว ซึ่ง ครูเอก-พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ เจ้าของฉายา "เจ้าชายโยคะเมืองไทย" และ ครูบี-กุลรัตน์ ทวีนุช ร่วมกันคิดค้นและนำชุดท่าโยคะที่เหมาะกับทั้ง 12 ราศี เพื่อเปลี่ยนสุขภาพพังๆให้กลายเป็น "ปัง" ตลอดปี 2017

ครูเอก-พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ เผยว่า "หลายคนอาจจะสงสัยว่า โยคะ สัมพันธ์กับ ราศี ได้อย่างไร เพราะมีความแตกต่างกันมาก ไม่น่าจะมารวมกันได้เลย ซึ่งจริงๆแล้ว โยคะ กับ ราศี มีความสัมพันธ์กันอย่างน่าอัศจรรย์ครับ เพราะการเล่นโยคะ เราไม่ได้มองเป็นแค่เรื่องสุขภาพที่ดีขึ้น หรือช่วยเรื่องสมาธิได้เท่านั้น แต่ความจริงแล้ว แต่ละกรุ๊ปท่านั้นถูกจัดระเบียบให้เหมาะกับราศีที่แตกต่างกัน เพราะปัญหาสุขภาพของแต่ละคนนั้นก็ต่างกัน บางท่าเหมาะกับราศีนี้ แต่อีกราศีทำแล้วอาจจะไม่ช่วยอะไรเลยก็ได้ ซึ่งแน่นอนว่าเราถอดดาวดาวและทำนายสุขภาพของแต่ละราศีเองคงไม่ได้ ครั้งนี้เราจึงได้รับเกียรติจาก หมอดูชื่อดัง คุณต๊อกแต๊ก เขมกร นพเคราะห์ มาทำนายทายดวงสุขภาพทั้ง 12 ราศี พร้อมคำแนะนำ ส่วนเสริมที่น่าสนใจ ไขข้อข้องใจเรื่องสุขภาพให้กับทุกท่าน จากนั้นทาง โยคะ แอนด์ มี จึงได้จัดท่าการเล่นโยคะ ให้เหมาะกับราศีนั้นๆขึ้นมา

ยกตัวอย่างเดือน มกราคม ตรงกับราศีมังกร มักจะมีปัญหาเรื่อง กระดูก ข้อ และกล้ามเนื้อ ท่าที่เหมาะสมกับคุณที่ โยคะ แอนด์ มี เตรียมไว้ คือ 11 ท่าโยคะ อาทิ ท่า EAGLE จะช่วยเรื่อง การยืดกล้ามเนื้อบริเวณหัวไหล่ สะบัก สะโพก และขา สร้างความแข็งแรงให้กับน่องและข้อเท้า เป็นต้นครับ

นี่คือตัวอย่างเบื้องต้นของเทรนด์สุขภาพของปีนี้ โยคะจะไม่ใช่แค่การรักษาสุขภาพ แต่เราจะมองให้ลึกขึ้น โดยที่สตูดิโอของเราเน้นเรื่องสุขภาพอยู่แล้ว เรื่องดวงที่เสริมมาก็มักพูดถึงเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ เมื่อสุขภาพกายดี สุขภาพใจดี จะทำให้ปีนี้ มีแต่ความสุข

"รักษาสุขภาพไม่ใช่การรักษาโรค เพราะฉะนั้นเราต้องดูแลก่อนโรคภัยจะเกิด"

ผู้รักสุขภาพทุกท่าน สามารถติดตาม YOGA FOR ZODIAC 2017 หรือ โยคะ แอนด์ มี กับ 12 ราศี ได้ทางwww.yogaandme.net , www.facebook.com/yogaandme , Instagram : @yogaandme และ Youtube Chanel : yogaandmeBKK นอกจากนี้ โยคะ แอนด์ มี ร่วมกับ ใบเมี่ยง เตรียมกิจกรรมเวิร์คชอปให้สมาชิกได้มีสุขภาพดี ปลอดภัย ไร้สารพิษ สตองจากภายใน สู่ ภายนอก กันอีกด้วย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

สำหรับผู้สนใจฝึกโยคะกับทางสตูดิโอ Yoga & Me สามารถติดต่อได้ทั้ง 5 สาขาที่

Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ โทร.02-001-9577-9

Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ โทร. 02-489-8978-9

Yoga & Me สาขาตลาดบองมาร์เช (Bon Marche) โทร. 02-591-1015-6

Yoga & Me สาขาลาวิลล่า อารีย์ (BTS Aree) โทร. 02-619-0051-2

Yoga & Me สาขาอารีย์ 2 (ตึก IBM) โทร. 096-707-8118

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ