ระเบิดศึกกอล์ฟทีม “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ครั้งแรกในไทย คัดยอดฝีมือลุยรอบเวิลด์ไฟนอลที่โปรตุเกส

พุธ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
ฟอร์ แมแนจเมนท์ กรุ๊ป (Fore Management Group) ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก รายการเวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ (World Corporate Golf Challenge) ประกาศจับมือกับ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับโครงการ มหาสมุทร คันทรี คลับ หัวหิน จัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมรายการ "เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์" ครั้งแรกในประเทศไทย ประเดิมรอบคัดเลือกสนามแรกที่สนามไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา ในวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดยแชมป์รอบไทยแลนด์ไฟนอลจะได้สิทธิบินลัดฟ้าไปดวลรอบเวิลด์ไฟนอลที่โปรตุเกสในเดือนมิถุนายน

เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ (WCGC) เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับองค์กรที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยก่อตั้งเป็นครั้งแรกในปี 2536 หรือราว 20 กว่าปีมาแล้ว โดยความร่วมมือกับนิตยสารไทมส์ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ในโลกธุรกิจเข้าด้วยกันโดยการใช้กีฬากอล์ฟในรูปแบบการแข่งขันที่เป็นกันเองและไม่เคร่งเครียด ปัจจุบัน WCGC มีการจัดการแข่งขันมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

มร.คริส วัตสัน กรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ ผู้ถือลิขสิทธิ์การแข่งขันเวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากบริษัทชั้นนำและมีชื่อเสียงอย่าง PACE ตกลงเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันในปีแรกนี้ ซึ่งเราหวังว่าจะนำการแข่งขันที่ดีที่สุดมาสู่ประเทศไทย"

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการให้บริการระดับไฮเอนด์ โดยพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรด้านไลฟ์สไตล์และการบริการ ตัวอย่างโครงการแฟล็กชิพของบริษัท ได้แก่ มหานคร โครงการมิกซ์ยูสและอาคารที่สุดที่สุดในประเทศไทย และ มหาสมุทร ไพรเวท คันทรี คลับแห่งแรกและแห่งเดียวของหัวหินและลักชัวรี วิลล่า รวมถึงโครงการนิมิต หลังสวน โครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังบุกเบิกธุรกิจรีเทลด้วยการขยายอาณาจักรแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มดีน แอนด์ เดลูก้าทั่วโลก

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาน) ซึ่งชื่นชอบในกีฬากอล์ฟเปิดเผยว่า "PACE มีจุดยืนในการสนับสนุนด้านกีฬากอล์ฟมาอย่างต่อเนื่อง และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับและทำความรู้จักกับผู้บริหารระดับสูงจากหลากหลายองค์กรในประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่ง WCGC นับเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ นอกจากผู้เข้าแข่งขันจะได้สัมผัสรูปแบบการแข่งขันแบบมืออาชีพแล้ว ยังจะได้รับโอกาสที่จะเป็นตัวแทนของบริษัทและประเทศในรอบชิงชนะเลิศ"

สำหรับรูปแบบการแข่งขันประเภททีม 2 คน แข่งขันในนามองค์กรที่ตนเองสังกัด แบ่งการแข่งขันเป็นรอบคัดเลือก 3 สนาม โดยสองสนามแรกแข่งขันที่สนามไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา ในวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ และวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 ส่วนสนามที่ 3 จะแข่งขันที่ สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 และจะคัดทีมที่มีผลงานดีสุดจากรอบคัดเลือกแต่ละสนามไปแข่งขันรอบแกรนด์ไฟนอลที่สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป สอบถามรายละเอียดและสมัครแข่งขันที่ทางเว็บไซต์ www.thailand.worldcorporategolfchallenge.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest