NOW26 แถลงถ่ายทอดสดกีฬามันส์ 'มวยไทยไฟต์เตอร์’ เริ่มลงจอพุธนี้

พุธ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๓
สถานีโทรทัศน์ดิจิทัล NOW26 จับมือ แม็กซ์ มวยไทย สุดยอดโปรโมเตอร์ระดับประเทศแถลงข่าว การถ่ายทอด "มวยไทยไฟต์เตอร์" ประเดิมลงจอรับศักราชใหม่ทุกวันพุธ เริ่มตั้งแต่ 18 ม.ค. นี้ผู้บริหารเผยกีฬามันส์ตอบโจทย์กลุ่มผู้ชม คาดเรตติ้งพุ่ง และขยายฐานสู่คอกีฬาทั่วประเทศ

นายสมสกุล เผ่าจินดามุข ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล NOW26 พร้อมด้วย นายนวัธ เตาะเจริญสุข ที่ปรึกษาบริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวย "มวยไทยไฟต์เตอร์" ณ สตูดิโอ NOW@Siam เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560 โดยนายสมสกุล กล่าวว่า จากความสำเร็จของการถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวยไทยในรายการ "คมชัดลึก ศึกมวยไทย ท่อน้ำไทย เดอะฮีโร่" ทางสถานีโทรทัศน์ NOW26 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทาง NOW26 จึงมีแนวคิดที่จะจัดถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวยเพิ่มขึ้นอีกรายการหนึ่ง โดยได้ร่วมมือกับบริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด จัดรายการ "มวยไทยไฟต์เตอร์" ขึ้น โดยจะถ่ายทอดสดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ทุกวันพุธ ระหว่างเวลา 18.25-20.30 น. เริ่มถ่ายทอดนัดแรกในวันที่ 18 ม.ค.นี้

ทางด้านนายนวัธ เตาะเจริญสุข ประธานที่ปรึกษาบริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด กล่าวว่า มวยไทยไฟต์เตอร์ เป็นการแข่งขันชกมวยไทยอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งนำเสนออย่างมีสีสันและตื่นเต้นเร้าใจ โดยใช้ แสง สี เสียง เข้ามาประกอบในสนามมวยและพื้นที่โดยรอบ ถือเป็นการเพิ่มอรรถรสในการรับชม ขณะที่ผู้เข้าแข่งขันเองก็จะรู้สึกสนุก ฮึกเหิม รวมทั้งผู้ชมเองก็จะได้รับความบันเทิงแบบครบรส

"ผมรู้สึกยินดีที่ทางสถานีโทรทัศน์ NOW26 สนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทยไฟต์เตอร์ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มทางเลือกในการชมมวยที่หลากหลายรูปแบบแล้ว การจัดแข่งขันมวยไทยที่ผนึกเอาแสง สี เสียงที่ครบเครื่อง ถือเป็นความสร้างสรรค์เพื่อช่วยเพิ่มความสนุก ตื่นเต้น ให้กับผู้ชมทางบ้านด้วย" ผู้บริหาร บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด กล่าว

นายสมสกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันรายการกีฬาเป็นคอนเทนท์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และยังไม่มีสถานีโทรทัศน์ช่องใดนำเสนอกีฬาที่มีความหลากหลาย NOW26 จึงพยายามเป็นสื่อกลางในการนำเสนอรายการแข่งขันกีฬาหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการชกมวย กีฬาฟุตบอล บาสเก็ตบอล จักรยาน และเทควันโด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชม และสนับสนุนวงการกีฬาให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4