มหาวิทยาลัยเจ้าพระยารับ ป.ตรี 10 สาขาวิชา สมัครภายใน 31 มี.ค. 60 รับสิทธิพิเศษเพียบ

พุธ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๒
ดร.จินต์ วิภาตะกลัศ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา เปิดเผยว่า ในปีการศึกษา 2560 นี้มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา กำลังเปิดรับนักศึกษาเข้าศึกษาในระดับอุดมศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก โดยในระดับปริญญาตรี เปิดสอน 10 สาขาวิชา ประกอบด้วย (1) การบัญชี (2) การจัดการ (3) การตลาด (4) คอมพิวเตอร์ธุรกิจ (5) การจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว (6) วิทยาการคอมพิวเตอร์ (7) คอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย (8) การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ (9) นิติศาสตร์ (10) รัฐประศาสนศาสตร์

สำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่สมัครเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 ชำระค่าสมัครเรียนเพียง1,000 บาทในวันสมัครเรียน จะได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่ สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง เครื่องแบบนักศึกษา 2 ชุด และเสื้อกีฬาเฟรชชี่ 1 ตัว

อาจารย์ ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งที่ผู้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาจะได้รับ นอกเหนือจากความรู้ในหลักสูตรแล้ว ทางมหาวิทยาลัยยังมุ่งเน้นการบ่มเพาะประสบการณ์การทำงานให้กับนักศึกษาควบคู่ไปกับการเรียนด้วย ผ่านโครงการสหกิจศึกษา ซึ่งเป็นระบบการศึกษาที่จัดให้มีการผสมผสานระหว่างการเรียนของนักศึกษาในห้องเรียน กับการปฏิบัติจริงในสถานประกอบการอย่างมีหลักการและเป็นระบบ อีกทั้งยังมีโครงการสหกิจศึกษานานาชาติ โดยจะได้ไปปฏิบัติงานระหว่างศึกษาในกลุ่มประเทศอาเซียน เช่น เวียดนาม และลาว ด้วย

"เราต้องการให้บัณฑิตที่จบจากมหาวิทยาลัยเจ้าพระยาเป็นแรงงานที่มีคุณภาพสำหรับผู้ประกอบการ เพราะเคยได้ยินจากนายจ้างหลายแห่งว่าคนที่จบปริญญาตรีไม่พร้อมสำหรับการทำงาน ต้องเสียเวลาสอนงานอีกมาก เราจึงเห็นว่าหากนักศึกษาได้ทำงานควบคู่กับการเรียน เมื่อจบออกไปแล้วก็จะพร้อมทำงานได้ทันที" อ.ดร.ดารัตน์ กล่าว

นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังจัดให้มีทุนการศึกษาต่างมากมาย ทั้งทุนเรียนดี ประพฤติดี และทุนช่วยเหลือบุตรชาวไร่อ้อยที่ส่งอ้อยเข้าโรงงานน้ำตาลในกลุ่มบริษัทเกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KTIS

ผู้สนใจเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา สามารถสมัครด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ เลขที่ 13/1 หมู่ 6 ถนนพหลโยธิน ต.หนองกรด อ.เมืองฯ จ.นครสวรรค์ 60240 หรือทางเว็บไซต์ที่ www.cpu.ac.thสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางโทรศัพท์หมายเลข 087-7363223 หรือ 087-7359669 หรือFacebook:แนะแนวเจ้าพระยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4