บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ เปิดให้รถบรรทุกสิ่งของบริจาคลงเรือฟรี

พฤหัส ๑๙ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ หรือ RP มอบสิทธิพิเศษสำหรับจิตอาสาและหน่วยงานที่ต้องการเดินทางไปมอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2560

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ หรือ RP กล่าวว่า อุทกภัยที่เกิดขึ้นกับพื้นที่ภาคใต้ในขณะนี้ ทำให้ประชาชนหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก ขาดแคลนทั้งสิ่งของเครื่องใช้ อาหาร น้ำดื่มสะอาด รวมถึงไม่มีที่พักอาศัย บริษัทท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่และท่าเทียบเรือในจังหวัดสุราษฎร์ธานีมายาวนานถึง 36 ปี จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยครั้งนี้ โดยเปิดให้บริการฟรี สำหรับรถบรรทุกสิ่งของบริจาคพร้อมคนขับที่ต้องการเข้า – ออกพื้นที่ เกาะสมุย เกาะพะงันและ จังหวัดสุราษฎร์ธานี สามารถข้ามเกาะหรือเดินทางออกนอกเกาะ เพื่อไปช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยได้โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

"บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เปิดให้บริการฟรีมาตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมาและจะมีไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 เราได้ทำหนังสือประสานไปที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีด้วยแล้ว เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานราชการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้มีผู้ใช้บริการแล้วนับสิบราย รวมจำนวนรถก็เกือบ 50 คัน คาดว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่จะไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็เป็นความตั้งใจของเราตั้งแต่ต้น ในส่วนของ RP เอง ได้มอบน้ำดื่มหลายพันขวดให้กับพี่น้องที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมที่เกาะพะงันพร้อมมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยที่เกาะสมุยในพื้นที่โดยรอบไปก่อนหน้านี้แล้ว "

หน่วยงานหรือผู้ที่ต้องการเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่นายเทียนชัย นาคมณี โทรศัพท์ 091-035-0030 หรือจุดประชาสัมพันธ์ท่าเรือดอนสักสากล โทรศัพท์ 077 372 800-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้