ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560

ศุกร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๔
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตให้วันวาเลนไทน์ปีนี้ อบอวลด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษสำหรับทุกคู่รักด้วยเมนูที่รังสรรค์พิเศษจากเชฟในห้องอาหารต่างๆ ของโรงแรมฯ ให้ได้เลือกฉลองตามความชื่นชอบของทั้งคู่

"บิสก็อตติ" - ห้องอาหารอิตาเลียน

เพลิดเพลินกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ "ซาน วาเลนติโน" ตำรับอิตาเลี่ยนเลิศรส 4 คอร์ส ปรุงรสอย่างพิถีพิถันสำหรับ 2 ท่าน แต่ละเมนูเสิร์ฟในบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ของบิสก็อตติ เมนูไฮไลท์ ได้แก่ สลัดทูน่าสดกับซอสแอปเปิลเขียว เคเปอร์ และคาร์เวีย, โฮมเมดราวิโอลีไส้ซีฟู้ดเสิร์ฟพร้อมโฟมกุ้งล็อบสเตอร์ และซอสบร็อคโคลี, ปลากระพงแดงทอด เสิร์ฟพร้อมมะเขือยาว แตงญี่ปุ่น และซอสพริกหวาน, เนื้อแกะพันไส้กรอกอิตาเลียน เสิร์ฟกับมันฝรั่งบดและเห็ดผัด และเมนูของหวานแสนอร่อยอย่างครีมช็อกโกแลตขาวกับ

วนิลาและราสเบอร์รี่สด นอกจากนี้คู่รักยังจะได้รับสปาร์คกลิ้งโรสไวน์ เพื่อฉลองค่ำคืนแห่งความรักอีกด้วย

ราคา 3, 900++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เวลา 18.00 – 22.30 น. (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"เมดิสัน" – สเต็กเฮ้าส์

ฉลองวันแห่งความรักที่สุดแสนจะโรแมนติกในบรรยากาศคลาสสิกของเมดิสัน พร้อมอร่อยกับอาหารค่ำแบบตะวันตกระดับพรีเมียม 6 คอร์ส อาทิ ออเชียตราคาร์เวีย กับหอยเชลล์โฮตาเตะหมักด้วยผลไม้ตระกูลส้ม เสิร์ฟพร้อมครีมส้มยูซุและขึ้นฉ่ายฝรั่งดอง, กุ้งบอสตันลอบสเตอร์ตุ๋นในน้ำมันกับซอสใบโลเวจและมะเขือเทศสีเขียว, ปลาจอห์นดอรี่ เสิร์ฟพร้อมครีมพาร์สนิป เฟนเนลดอง และเห็ดกีโรลส์, หอยนางรมกับเชอร์เบตจินเฮนดริคและแตงกวา, เนื้อวากิวเคลือบด้วยทรัฟเฟิล เสิร์ฟกับตับห่านทอด วิทโลฟคาราเมล และเห็ดทรัฟเฟิลดำ, และเมนูของหวานอย่างครีมช็อกโกแลตขาวกับวนิลา และราสเบอร์รี่สด ในราคา 6,600++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เวลา 18.00 – 22.30 น. (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"ชินทาโร่" – ห้องอาหารญี่ปุ่น

สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับเซ็ตเมนูอาหารค่ำสุดพิเศษซึ่งบรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันมาเพื่อคุณโดยเชฟซาโตชิ ซาวาดะ เมนูไฮไลท์ที่เชฟภูมิใจนำเสนอ ได้แก่ ไข่ตุ๋นหอยเม่น, ยำทูน่ากับซอสคัสตาร์ดมิโซขาว, ปลาเงินทอดกับสาหร่าย, ไข่ปลาค็อดกับกุ้ง, มันหวาน, ปลาดิบรวม ได้แก่ ท้องปลาโทโร, ปลาแซลมอน, ปลาหางเหลืองและกุ้งแดง, อาหารทะเลนึ่งกับสาหร่ายคอมบุในน้ำซุปบ๊วยโบนิโต และสาหร่ายพวงองุ่น, เนื้อวากิวกับซอสเต้าเจี้ยว เสิร์ฟกับฟักทองบด และข้าวโพดย่างซีอิ๊ว, และเติมความหวานด้วยโมจิหยดน้ำรสสตรอเบอร์รี่, ครีมบรูเลชาเขียว, เจลลี่ไวน์บ๊วย และสตรอเบอร์รี่สด ราคา 4,900++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เวลา 17.30 – 22.30 น. (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์" - จิบน้ำชายามบ่าย

นอกจากมื้อค่ำแสนอร่อยแล้ว ท่านยังสามารถฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ได้ด้วยบุฟเฟ่ต์ขนมและอาหารว่างยามบ่าย ซึ่งเชฟ โลรองต์ ดัฟโฟต์ ได้เนรมิตหลากหลายเมนูสื่อถึงความรัก เอาใจคนรักการจิบน้ำชายามบ่าย ด้วยชามาคิยาจ แฟรส์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นชาอันดับหนึ่งของโลกจากฝรั่งเศส พร้อมฟังเพลงบรรเลงเปียโนสบายๆ ในบรรยากาศโรแมนติก ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 18.00 น. ในราคาเพียง 970++ บาท ต่อท่าน (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"อควา บาร์"

วาเลนไทน์นี้เชิญคู่รักของคุณมานั่งจิบค็อกเทลสูตรพิเศษสำหรับวันแห่งความรัก ภายใต้บรรยากาศสบายๆ และโรแมนติกของสวนปาริชาติ คอร์ท ได้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ค็อกเทลราคาเริ่มต้นเพียง 350 ++ บาท (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"ไดนิ่ง บาย ดีไซน์" - ริมสระน้ำ

เนรมิตวาเลนไทน์ในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วย "ไดนิ่ง บาย ดีไซน์" บริการพิเศษจากโรงแรม อนันตรา สยาม ที่พร้อมจะรังสรรค์เมนูพิเศษที่คัดสรรจานเด่นจากแต่ละห้องอาหารและบริการเหนือระดับแบบส่วนตัวสำหรับค่ำคืนสุดแสนโรแมนติคของคุณ

"มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์" – ร้านเบเกอรี่

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยของขวัญหลากหลาย ทั้งช็อกโกแลตโฮมเมด กิฟท์เซ็ตช็อกโกแลต ดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ และไวน์ชั้นเยี่ยมมากมายให้ท่านได้เลือกสรร โดยทางร้านมีบริการจัดกระเช้าของขวัญตามสไตล์ของท่าน ให้ได้เลือกนำไปมอบแด่คนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักนี้

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง สั่งดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ หรือ สั่งกระเช้าของขวัญวาเลนไทน์ ได้ที่โรงโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โทร. 0 2126 8866 หรืออีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้