"นู สกิน" จัดงาน นู สกิน เอ็กซ์โป กระตุ้นยอดขายต้นปี 2017

อังคาร ๒๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๔
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการต่อต้านความเสื่อมชรา และ ผู้นำนวัตกรรมความงาม จัดกิจกรรม "นู สกิน เอ็กซ์โป 2017" ครั้งที่ 1 ยกขบวนพาเหรดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามมาเอาใจคนรักสุขภาพ ซึ่งถือเป็นงานที่นำเอานวัตกรรมที่ล้ำสมัยจาก นู สกิน มารวมไว้เพื่อให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์ก่อนใคร ภายในงานยังได้ปรับรูปแบบศูนย์บริการให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก โดยการแบ่งกิจกรรมออกเป็น 5 โซน อาทิ Corporate Corner โซนไฮไลท์ความสำเร็จและความประทับใจของ นู สกิน ประเทศไทยตลอด 20 ปี Discover Zone โซนรวบรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรม Health bar โซนบริการเครื่องดื่มที่มาจากการผสมผสานผลิตภัณฑ์นู สกิน Demonstration booth โซนสาธิตผลิตภัณฑ์ และ Science show โซนสาธิตวิทยาศาสตร์ โดยในปีนี้ นู สกิน มีสินค้าไฮไลท์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เอจล็อค มี (ageLOC ME) ซึ่งจะเป็นสินค้านวัตกรรมหลักที่จะช่วยสร้างยอดขายให้กับบริษัทตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ นู สกิน ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษกับโปรแกรมบริการตรวจสุขภาพและความงามทั้งตรวจผิวหน้า ตรวจสารต้านอนุมูลอิสระ ตรวจมวลกระดูก และตรวจไขมันให้กับผู้ที่สนใจ อีกทั้งสมาชิกยังสามารถเข้าร่วมสัมมนา BOM การสร้างโอกาสธุรกิจของ เอจล็อคและกลยุทธ์ศาสตร์จากเหล่านักธุรกิจแถวหน้าของ นู สกิน ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จในการทำธุรกิจอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้ที่เป็นเพื่อนกับแอพพลิเคชั่น ไลน์ ของ นู สกิน สามารถแสดงสิทธิ์เพื่อรับดิจิตอลคูปอง พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย โดยกิจกรรม "นู สกิน เอ็กซ์โป 2017" จะมีขึ้นในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์บริการ นู สกิน 4 แห่ง ทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร (อาคารจัตุรัสจามจุรี) เชียงใหม่ โคราช และ หาดใหญ่

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2791-8500 หรือ ติดต่อผู้แทนจำหน่าย นู สกิน ทั่วประเทศ?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?