โปโลการกุศลแห่งปี ไทย โปโล โอเพ่น 2017 สุดคึกคัก เหล่าเซเลบ-คนดังใจบุญร่วมงานมอบรายได้ให้โรงเรียนจิตรลดา

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๒
โปโลการกุศลแห่งปี " แคเรียร์ - บี.กริม ไทย โปโล โอเพ่น 2017" คึกคักเหล่าเซเลบ-คนดัง ใจบุญร่วมงานมอบรายได้ให้โรงเรียนจิตรลดา (สาขาวิชาชีพ)

? จบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศลประจำปี 2560 "แคเรียร์ - บี.กริม ไทย โปโล โอเพ่น 2017" (Carrier - B. Grimm Thai Polo Open 2017) ชิงถ้วยพระราชทาน ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รายได้มอบสมทบทุนแก่โรงเรียนจิตรลดา (สาขาวิชาชีพ) ที่ได้จัดขึ้นเป็นประเพณีประจำทุกปี โดย มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกลุ่มบริษัท บี.กริม และนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) ณ สนามไทย โปโล แอนด์ อีเควสเทรียน คลับ พัทยา เมื่อเร็วๆ นี้

? ? มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานจัดการแข่งขันฯ กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "การแข่งขันขี่ม้าโปโล ไทย โปโล โอเพ่น 2017 ถือเป็นการแข่งขันเพื่อการกุศลเป็นประจำทุกปี โดยรายได้การจัดงานจะมอบให้แก่โรงเรียนจิตรลดา (สาขาวิชาชีพ) และหาแชมป์ขี่ม้าโปโลของรายการ โดยมีพันธมิตรอย่าง บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก ที่ผ่านมารายการแข่งขันได้เป็นที่รู้จักจากชาวไทยและชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น กีฬาขี่ม้าโปโลนอกจากจะเป็นราชาแห่งกีฬาอย่างที่รู้จักกันดีแล้ว ยังเป็นกีฬาที่สนุกสนานสามารถเล่นได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง รวมถึงฝึกให้รู้จักการวางแผนและทำงานเป็นทีมเวิร์กอีกด้วย ด้านการแข่งขันปีนี้มีผู้เล่นฝีมือระดับเอเชียร่วมเข้าแข่งขันรวม 5 ทีม ได้แก่ ทีมเจ้าภาพ ไทย โปโล (Thai Polo), ทีมมาเลเซีย อินเตอร์ เนชั่นนอล (Malaysia International Team) ประเทศมาเลเซีย, ทีมรอยัล ปาหัง (Royal Pahang) ประเทศมาเลเซีย, ทีมลา ฟามิเลีย (La Familia) ประเทศมาเลเซีย และทีมเอซุส (Axus) ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และยังรับเกียรติจากเจ้าฟ้าชายฮัสซานัล ชาห์ (HRH Prince Hassanal Shah) และเจ้าชายอาเมียร์ อิบราฮิม (HH Prince Amir Ibrahim) แห่งรัฐปาหัง ประเทศมาเลเซีย ร่วมลงแข่งขันในนามทีมรอยัล ปาหัง (Royal Pahang) อีกด้วย"

? ?บรรยากาศภายในสนามแข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ โอบล้อมด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ เต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ที่แต่งกายพร้อมด้วยหมวกใบสวยหลากสไตล์ อาทิ จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์, วันเพ็ญ ศักดาทร, วาชินี ไกรฤกษ์, วรรณิกะ ชีวิน, ลี พึ่งบุญพระ, มาร์ค ธาวิน, ชวนขวัญ รัชตโชติพัฒน์, นงนภัส เลิศเกียรติอนันต์, วิลเลียม จาฎามระ, อนุตรา จาติกวณิช, นงวิณี เพชรดาษดา, ลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์, มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ ฯลฯ ช่วยสร้างสีสันให้แก่บรรยากาศการชมการแข่งขันคึกคักยิ่งนัก

? ? รวมถึงยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันภายในงาน อาทิ เล่นเกมในบูธสินค้าต่างๆ, การขี่ม้า Pony, การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง, กิจกรรมวาดภาพล้อเลียน, การโชว์ศิลปะบังคับม้าอันพริ้วไหว โดย มิ้นท์ - อาริย์นัฐฏา ชวตานนท์ กับม้า Clapton C คู่ขาใหม่ล่าสุด เจ้าของแชมป์การแข่งขันศิลปะบังคับม้าระดับสูงสุดในประเทศไทยจากรายการ CDI1* และตัวแทนทีมชาติซีเกมส์ 2017 โดยก่อนที่การแข่งขันของคู่ไฮไลต์ในรอบชิงชนะเลิศจะเริ่มขึ้น บรรดาผู้ชมและเหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายต่างได้ร่วมสนุกไปกับประเพณีปฏิบัติสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล เรียกว่า สตอมปิ้ง ดิวอทส์ (Stomping Divots) ด้วยการลงไปในสนาม ร่วมย่ำพื้นสนาม เพื่อกลบดินและหญ้า นอกจากจะช่วยให้พื้นสนามเรียบและแน่นขึ้นเพื่อเตรียมสนามแข่งขันในรอบชิงชัย ยังถือเป็นโอกาสให้เหล่าแขกเหรื่อได้มาอวดโฉมและพบปะพูดคุยกัน

จากนั้นจึงเริ่มการแข่งขันของคู่ชิงชนะเลิศระหว่างทีมไทย โปโล และทีมลา ฟามิเลีย การแข่งขันนั้นเป็นไปอย่างตื่นเต้นสูสีตลอดเกมส์การแข่งขัน แต่ปรากฎว่าหลังแข่งไปได้ 3 ชักก้า นายฮาราลด์ ลิงค์ นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย และหัวหน้าทีมไทย โปโล เกิดเสียหลักตกม้าขณะแข่งขันได้รับบาดเจ็บ ทีมลา ฟามิเลีย จึงขอยุติการแข่งขัน และมีมติให้ทั้งสองทีมครองแชมป์ร่วมกัน ส่วนทีมชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ทีมเอซุส (AXUS) ทีมอันดับ 4 ได้แก่ ทีมรอยัล ปาหัง (Royal Pahang) และอันดับ 5 เป็นของทีมมาเลเซีย อินเตอร์ เนชั่นนอล (Malaysia International

ปิดท้ายงานด้วยการมอบรางวัลแต่งการยอดเยี่ยม (Best Dress Awards) ปีนี้ตกเป็นของเซเลบริตี้สาวสวย " หนึ่ง- วาชินี ไกรฤกษ์" ลุคสุดคลาสสิคสไตล์ผู้ดีอังกฤษที่มีการมิกซ์แอนด์แมทช์จนดูลงตัวสวยสง่าตรงธีม "Sport Smart Casual Black&White" ของงานในปีนี้ และร่วมสังสรรค์กันด้วยบาบีคิวปาร์ตี้ ในบรรยากาศเย็นย่ำที่สวยงาม พร้อมวงดนตรีขับกล่อมใน ปิดท้ายด้วยการแสดงพลุไฟที่จุดประกายสว่างไสวให้กับท้องฟ้า สร้างความสุขความประทับใจและอิ่มเอมใจในคราวเดียวกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้