กวิน มั่นใจเศรษฐกิจปีไก่ทอง ลุยงาน TRAFS 2017

พฤหัส ๒๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
กวิน อินเตอร์เทรด เตรียมลุยงานแสดงอุปกรณ์ของใช้ อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับธุรกิจโรงแรมและ Food Services อันดับหนึ่งของประเทศ หรือ TRAFS 2017 มั่นใจเศรษฐกิจปี 2560 จากปัจจัยบวกจากการเปิดตลาด AEC และนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้าประเทศกว่า 35 ล้านคน

นาย กวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่างาน Thailand Retail, Food & Hospitality Service หรือ TRAFS 2017 ในปีนี้ จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคมนี้ ณ ฮอลล์ 101-103 ไบเทค บางนา งาน TRAFS ปีนี้ ได้จัด ขึ้นภายใต้สโลแกนของงาน "One Stop Shop Hotel/ Food Service Solutions" เพื่อตอกย้ำคุณภาพของงานที่รวมผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและ Food Services จากทั่วประเทศและ ทั่วโลกเข้ามาร่วมแสดงงานในงานนี้งานเดียว หรือเรียกสั้นๆ ว่ามาที่เดียวได้ครบทุกเรื่อง เพื่อเสริมสร้างโอกาสการ ต่อยอดและขยายธุรกิจที่ตรงกลุ่มมากที่สุด

งาน TRAFS ในปีนี้คาดว่าจะมีผู้จัดแสดงสินค้าจากทั่วโลกและตัวแทนประเทศต่างๆ นำสินค้าของตัวเองมา จัดแสดงอย่างคับคั่งทั้งสินค้าที่มีอยู่และสินค้าใหม่มาเปิดตัว เพราะจากการเปิดให้จองพื้นที่ยอดเมื่อเดือนธันวาคม 2559 ลูกค้ากลุ่มแรกมาจากกลุ่มลูกค้าเดิมที่ร่วมงานกับเราแล้วประสบความสำเร็จ กลุ่มที่สองจากกลุ่มที่มาเดิน ชมงานในปีที่แล้วแล้วเห็นศักยภาพของงาน ตัดสินใจร่วมงานกับเรา

"ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดให้จองพื้นที่ โดยปัจจัยบวกที่ส่งให้มีผู้ประกอบการสนใจเข้าร่วมงาน คือพฤติกรรมการบริโภคอาหารนอกบ้านของคนไทยมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมถึงพฤติกรรมการการท่องเที่ยว ของไทยและต่างชาติก็โตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน นอกจากนี้แล้วปัจจุบันยังมีการเร่งก่อสร้างโรงแรมใหม่ ตั้งแต่ 2 – 6 ดาว ในไทยและกลุ่ม CLMV เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ และในขณะเดียวกัน มีร้านอาหาร ใหม่ๆ แบรนด์ไทยและจากต่างประเทศเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลดีต่อการสั่งซื้ออุปกรณ์ ของใช้และวัตถุดิบทำอาหาร และเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เพื่อทำให้ธุรกิจตนเองดูทันสมัย โดยปีนี้คาดว่าผู้เข้าชมงานตรงกลุ่มเป้าหมายกว่า 15,000 คนจาก 40 ประเทศทั่วโลก" นายกวิน กล่าว

นาย กวิน ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า จากการเปิดตลาด AEC ทำให้ประมาณการนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ ที่เข้ามาในประเทศไทยคาดว่าจะสูงถึง 35 ล้านคนในปีนี้ จึงส่งผลให้ให้เกิดความต้องการอุปกรณ์ของใช้ใหม่ๆ และวัตถุดิบเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสดีสำหรับ ผู้ผลิต/ ผู้นำเข้าที่จะขยายตลาด/ ฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขาย

งาน TRAFS 2017 จะจัดพร้อมงาน 2 งานแสดง คืองานแสดงแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดใน อาเซียน ปีที่ 13 และงาน ASEAN RETAIL 2017 เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกในประเทศและกลุ่มอาเซียน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด โทร 02-861-4013 ต่อ 117 อีเมล

[email protected], เว็บไซด์ http://www.thailandhoreca.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา