กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 โครงการสำรวจออกแบบถนนสาย ชบ.1032 แยก ทล.7–บ.ปากร่วม

พฤหัส ๒๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๕
กรมทางหลวงชนบท จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 โครงการสำรวจออกแบบถนนสาย ชบ.1032 แยก ทล.7–บ.ปากร่วม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

กรมทางหลวงชนบท เตรียมจัดเวทีฟังความเห็นประชาชน โครงการขยายถนน ขบ.1032 เพื่อลดความแออัด พร้อมรองรับการขายตัวของเศรษฐกิจและชุมชนเมืองในอนาคต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายอมร จันทร์สกุล ผู้อำนวยการกลุ่มออกแบบ สำนักสำรวจและออกแบบ กรมทางหลวงชนบท เปิดเผยว่า กรมทางหลวงชนบท โดย สำนักสำรวจและออกแบบ ได้ว่าจ้างที่ปรึกษา คือ บริษัท พีทีอี เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด ให้เป็นผู้ดำเนินการโครงการสำรวจออกแบบถนนสาย ชบ.1032 แยก ทล.7–บ.ปากร่วม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

"ซึ่งปัจจุบันถนนสายดังกล่าว มีความคับแคบและมีปริมาณการจราจรที่เพิ่มขึ้นจำนวนมาก จึงมีความจำเป็นต้องออกแบบปรับปรุงและขยายถนนทางหลวงชนบท หมายเลข ชบ.1032 แย ทล. 7–บ.ปากร่วม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จากเดิม 2 ช่องจราจรเป็น 4 ช่องจราจร เพื่อลดความแออัดของปริมาณการจราจรที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งรองรับการขายตัวของเศรษฐกิจและชุมชนเมืองในอนาคต"

โดย กรมทางหลวงชนบท ได้ให้ความสำคัญของการมีส่วนร่วมของประชาชน ให้ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องของโครงการและมีส่วนร่วมในการให้ข้อเสนอและความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการอันจะเกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง จึงกำหนดให้มีการจัดประชุมชี้แจงและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนครั้งที่ 1 (ปฐมนิเทศโครงการ) ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 เวลา 08.30-12.00 น. ห้องประชุม โรงแรม ซีวาย เรสซิเดนซ์ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

"โดยมีการประชุมประถมนิเทศโครงการวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอข้อมูลรายละเอียด/แผนงานของโครงการ รวมถึงรับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมประชุมตามวัน เวลา สถานที่ดังกล่าว เพื่อให้การพัฒนาโครงการมีความสมบูรณ์แบบทางด้านวิศวกรรม สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยสามารถติดต่อสอบถามหรือให้ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมทั้งก่อนและหลังการประชุมตลอดระยะเวลาการดำเนินการ ได้ที่คุณวิระยุทธ เบอร์โทร 081-964 5202 หรือ E-mail: [email protected]" นายอมร จันทร์สกุล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา