“La Prairie” เตรียมอวดโฉมผลิตภัณฑ์สกินแคร์สุดหรูในมหกรรม Art Basel ที่สวิตเซอร์แลนด์

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๑๓
มหกรรม Art Basel จะจัดขึ้นที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายน 2560

"La Prairie" แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดหรูสัญชาติสวิส ร่วมมือกับ "Art Basel" มหกรรมศิลปะชั้นนำของโลก อวดโฉมผลิตภัณฑ์สุดหรูหรารับปี 2560

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/463455/Art_Basel_Logo.jpg )

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/463460/La_Prairie_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/463456/La_Prairie_Art_of_packaging.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/463459/La_Prairie_Science_and_Arts.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/463457/La_Prairie_brand_seal.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/463458/La_Prairie_design.jpg )

ภายใต้ความร่วมมืออันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ ผลิตภัณฑ์ของ La Prairie จะได้รับเกียรติให้จัดแสดงใน Collectors Lounge ตลอดระยะเวลาการจัดมหกรรม Art Basel โดยบรรดาแขกวีไอพีจะได้ยลโฉมอาณาจักรของ La Prairie รวมถึงทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิวด้วย

ผลิตภัณฑ์ทุกสูตรของ La Prairie ได้รับการรังสรรค์อย่างมั่นใจ และก้าวข้ามขีดจำกัดของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบเดิมๆ ด้วยการใช้วัตถุดิบหายากและทรงคุณค่า พร้อมผสานศาสตร์และศิลป์อย่างลงตัว

แพทริค ราสควิเนต ประธานและซีอีโอของ La Prairie Group กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ La Prairie ได้จับมือกับ Art Basel ในการแสวงหาความงามเหนือกาลเวลาและแสดงความกล้าที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ เราทำการค้นคว้าวิจัยอย่างอุตสาหะจนเกิดการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ ก่อเกิดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ที่งามดุจอัญมณีไปจนถึงบริการอันเหนือระดับ ศิลปะจึงมิได้เป็นเพียงตัวตนของ La Prairie เท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่เราทุ่มเทเสมอมา"

จิตวิญญาณของ La Prairie ได้รับการนำเสนอผ่านโลกแห่งศิลปะร่วมสมัย โดย มาร์ก สปีเกลอร์ ผู้อำนวยการใหญ่ของ Art Basel กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ La Prairie บริษัทสัญชาติสวิสที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกด้วยความเป็นเลิศที่ไม่มีใครเทียบเทียม เฉกเช่นเดียวกับ Art Basel"

นอกจากการร่วมมือกับ Art Basel แล้ว La Prairie ยังเตรียมฉลองครบรอบ 30 ปีของ "Skin Caviar" ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยการสร้างความร่วมมือทั้งทางด้านศาสตร์และศิลป์กับกลุ่มศิลปินร่วมสมัย โดยจะมีการประกาศรายละเอียดต่อไปในอนาคต

เกี่ยวกับ La Prairie

La Prairie คือผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดหรูที่ดำเนินธุรกิจใน 90 ประเทศทั่วโลก La Prairie ไม่ได้เป็นเพียงสัญลักษณ์แห่งความหรูหราเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงนวัตกรรม ประสิทธิภาพ บริการอันเหนือระดับ รวมถึงความเป็นสวิส อันประกอบด้วยความบริสุทธิ์ ความแม่นยำ ความทันสมัย และความประณีตที่ตกทอดกันมานับตั้งแต่แบรนด์ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 2521 ทั้งนี้ La Prairie มุ่งแสวงหาความงามเหนือกาลเวลา โดยอาศัยเทคโนโลยีขั้นสูง ผสานอย่างลงตัวกับสูตรบำรุงผิวอันพิถีพิถัน พร้อมบรรจุภัณฑ์สุดหรู ซึ่งทั้งหมดล้วนยกระดับศาสตร์สู่งานศิลป์

เกี่ยวกับ Art Basel

Art Basel ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2513 จากความร่วมมือของบรรดาเจ้าของหอศิลป์ในเมืองบาเซิล จนปัจจุบันได้กลายเป็นมหกรรมศิลปะร่วมสมัยและศิลปะสมัยใหม่ระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบาเซิล ไมอามีบีช และฮ่องกง โดยการจัดแสดงในแต่ละที่ล้วนมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป สะท้อนผ่านหอศิลป์ที่เข้าร่วมจัดแสดง งานศิลปะที่นำเสนอ รวมถึงลักษณะของกิจกรรมคู่ขนานที่จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของหน่วยงานในท้องถิ่น Art Basel เป็นมากกว่างานแสดงศิลปะทั่วไปเพราะมีการจัดกิจกรรมใหม่ๆมากมาย โดยในปี 2557 Art Basel ได้เปิดโครงการระดมทุนผ่านทาง Kickstarter ด้วยการเสนอผลงานศิลปะที่ผ่านการคัดเลือกต่อผู้ที่มีกำลังซื้อ ซึ่งก็คือผู้ชมขาประจำของ Art Basel และผู้ที่อยู่ในชุมชน Kickstarter เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสนับสนุนผลงานศิลปะที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่มีความโดดเด่นจากทั่วโลก ซึ่งจนถึงตอนนี้สามารถระดมทุนให้แก่โครงการศิลปะทั่วโลกได้กว่า 1.2 ล้านดอลลาร์ นอกจากนั้นยังมีโครงการ Art Basel Cities ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2559 โดย Art Basel ได้ร่วมมือกับเมืองพันธมิตรที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อพัฒนากิจกรรมที่สนุกสนานและมีสาระสำหรับแต่ละเมืองโดยเฉพาะ พร้อมกับสนับสนุนเมืองพันธมิตรให้พัฒนาวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และเชื่อมโยงเมืองต่างๆ กับวงการศิลปะระดับโลกด้วยความเชี่ยวชาญและเครือข่ายของ Art Basel สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ artbasel.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

ฟลอเรนท์ คาเนปา

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสารทั่วโลก

อีเมล: [email protected]

โทร. +41-44-947-82-10

ที่มา: La Prairie

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest