บรา…..สิ่งเล็ก ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องเล็ก

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๕๔
บรา…หรือชุดชั้นใน เป็นเรื่องใกล้ตัวมากที่สุดสำหรับความสวยงามของผู้หญิงทั้งโลก ที่ไม่ควรมองข้ามชุดชั้นในนอกจากมีหน้าที่ทำให้หน้าอกสวยงามสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่แล้ว ยังช่วยปกป้องหน้าอกของเราให้ปลอดภัย ดังนั้นการเลือกสวมใส่ชุดชั้นในที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระรูปร่างและการใช้งานให้ถูกต้องจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงทุกคน

สาวๆ ทราบหรือไม่ว่า ชุดชั้นในที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ที่สุด ถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นในปี ค.ศ.1951 โดยในแรกเริ่มมีการตัดเย็บแบบให้มีช่องสำหรับใส่บราแพด หรือแผ่นเสริม และเป็นที่นิยมใช้กันเฉพาะในสังคมสุภาพสตรีชั้นสูง ต่อมาจึงมีการพัฒนาชุดชั้นในไปตามยุคสมัยต่างๆ เพื่อทำให้สรีระของผู้หญิงสวยงามขึ้น ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ละเอียดพิถีพิถัน มากกว่าแค่การดีไซน์และการตัดเย็บ โดยปัจจุบันมีการพัฒนานำเครื่องวัดสรีระแบบ 3 มิติ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของวงการชุดชั้นในที่ได้ถูกนำมาใช้ในกระบวนการผลิต "เครื่องวัดสรีระแบบ 3 มิติ" ใช้ในการวัดสัดส่วนแบบ 3 มิติโดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสร่างกาย การทำงานของเครื่องจะใช้แสงเลเซอร์สแกนสัดส่วนของร่างกายส่งผ่านลำตัวและหน้าอกของผู้หญิงในแต่ละช่วงวัยโดยอย่างละเอียด จากนั้นอ่านค่าต่างๆ ซึ่งจะปรากฏบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ เพื่อเก็บบันทึกรวบรวมไว้เป็นข้อมูลในการศึกษาวิจัย รวมถึงการออกแบบชุดชั้นในให้มีความพอดีและความเหมาะสมกั บผู้หญิงในแต่ละสรีระ และในแต่ละช่วงวัย ซึ่งในอดีตจะใช้มือวัดทั้งหมด สำหรับประเ ทศไทยทางชุดชั้นในวาโก้ก็ได้มีการนำเอาเทคโนโลยีนี้มาใช้ในการผลิตเช่นกัน

ด้วยการศึกษาวิจัยผสมผสานกับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยในการผลิต จึงได้ชุดชั้นในคุณภาพมีคุณสมบัติ คือ สวมใส่พอดี ไม่บีบรัดให้ความสบายกาย มีประสิทธิภาพในการยกหรือพยุงเต้าทรง และเก็บเต้าทรงให้ความกระชับที่คงที่ ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถใด ก็ตาม ขอบบน ขอบล่างจะต้องไม่เลื่อน มีแรงยืดของวัตถุดิบที่เหมาะสมและสมดุลกัน สุดท้ายคือ จะต้องสร้างความเป็น 3 มิติให้เกิดขึ้นกับผู้สวมใส่ (มีส่วนลึก, ส่วนสูงของอก) สำหรับวัตถุดิบก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน ต้องเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง สวมใส่แล้วไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคือง และยังต้องตอบสนองการใช้งานได้ดีด้วย เช่น วาโก้มีการนำเอา Cool Innovation บราที่สวมใส่แล้วระบายอากาศได้ดี เพราะผู้หญิงไทยต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนชื้นทั้งปี นวัตกรรมบราเย็นจะสามารถช่วยระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้นช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่จะสะสมในชุดชั้นในได้

ดังนั้นชุดชั้นในถือเป็นส่วนสำคัญที่อยู่ใกล้ชิดสรีระของผู้หญิงมากที่สุด บางเรื่องเล็กๆ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้อย่างเช่น การสวมบราผิดวิธีหรือผิดคัพไซต์ หรือบราที่มีเนื้อผ้าหยาบ ในระยะยาวก็อาจส่งผลถึงบุคลิกภาพ สุขอนามัย และโครงสร้างสรีระได้ จึงไม่ควรแค่เพียงว่าสวมใส่ได้เป็นพอ แต่ควรคำนึงถึงประโยชน์และการช่วยเส ริมสร้างบุคลิกภาพ ความมั่นใจให้กับผู้หญิงเราทุกคน นั่นคือที่มาของคำว่า สวยจากภายในสู่ภายนอก

สามารถติดตามชมสารคดีเกี่ยวกับชุดชั้นในวาโก้ ผ่านทาง Youtube TVBURABHA OFFICIAL รายการ "กบนอกกะลา" ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ https://www.youtube.com/user/tvburabha

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้