ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้บริการงานระบบดับเพลิงครบวงจร

พุธ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๑๒
แม้จะเปิดดำเนินธุรกิจในชื่อบริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ไม่กี่ปี แต่สำหรับประสบการณ์ในธุรกิจ ออกแบบ จำหน่าย งานระบบดับเพลิง นั้นมีมาอย่างยาวนานนับสิบปี ถือว่าไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว ด้วยความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านระบบดับเพลิง จากบริษัทดั้งเดิมในชื่อ บริษัท ซีเอเค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ว่าจ้างงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งภายในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

นายโชคชัย สงสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง งานระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ โดยทีมวิศวกรและช่างผู้ชำนาญงาน มีผลงานติดตั้งงานระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ตามอาคาร และบริษัทต่างๆ มากมายทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ นอกจากนี้บริษัทของเรา ยังได้มีโอกาสไปติดตั้งระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่โรงไฟฟ้าหงสา สปป.ลาวอีกด้วย บริษัทเราให้ความสำคัญและใส่ใจในรายละเอียดของการทำงาน ตั้งแต่การสำรวจหน้างาน การเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมตรงตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงการบริการหลังการขายอย่างเอาใส่ และการบริหารงานที่เป็นระบบ โดยนำระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 ; 2015 มาใช้ ซึ่งบริษัทยังได้รับการรับรองระบบการบริหารงานคุณภาพดังกล่าวอีกด้วย บริษัทมีนโยบายคุณภาพ คือ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีมาตรฐาน เป็นหนึ่งด้านความปลอดภัย เพื่อความประทับใจของลูกค้า นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคลโดยการสนับสนุนให้บุคลากรได้อบรมและศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในสายงานที่เกี่ยวกับตนเองอีกด้วย"

สำหรับหน่วยงาน หรือบริษัทใดที่สนใจต้องการใช้บริการ ออกแบบ ติดตั้ง ตรวจสอบระบบดับเพลิง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร. 02 972 5977 อีเมล [email protected] และ www.cakengineer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ