ไทยประกันชีวิต ส่งจิตอาสา มอบผ้าห่มกันหนาว “ปันไออุ่น ต้านภัยหนาว” ครั้งที่ 11

พฤหัส ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
เพื่อมอบการดูแลและบรรเทาความหนาวเย็นให้กับผู้ประสบภัยหนาว บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวภาสินี ปรีชาธนาพล ผู้อำนวยการฝ่าย กลุ่มองค์กรสัมพันธ์ จึงได้จัดโครงการ "ปันไออุ่น ต้านภัยหนาว" ครั้งที่ 11 เพื่อประสานความร่วมมือหน่วยงานต่างๆ และองค์กรด้านสื่อ พร้อมเชิญชวนฝ่ายขายจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมคาราวานหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และจัดมอบผ้าห่มกันหนาว จำนวนรวม 2,900 ผืน แก่ประชาชนที่ยากไร้และขาดแคลน

โครงการปันไออุ่นฯ ครั้งนี้ ได้ดำเนินการส่งมอบผ้าห่มกันหนาวไปยังพื้นที่ต่างๆ โดยร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ในกิจกรรม "หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ" มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 2,000 ผืน มอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม นอกจากนี้ยังได้จัดมอบผ้าห่ม จำนวน 400 ผืน แก่กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ผ่านฝ่ายข่าว สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 และมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน ผ่านรายการคุยโขมงบ่าย 3 โมง ทางสถานีโทรทัศน์ ModernNine MCOT HD เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านที่ยากไร้ในพื้นที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย อันเป็นการกระจายความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ประสบภัยหนาวให้ทั่วถึงมากที่สุด

ไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นเป็นองค์กรที่ดีของสังคม ด้วยการจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างจิตสำนึกการเป็น "ผู้ให้" แก่พนักงานและฝ่ายขายของบริษัทฯ ด้วยการเป็นจิตอาสา อันสอดคล้องกับแนวคิดการเป็นเพื่อนคู่คิด ที่อยู่เคียงข้างสังคมตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4