พบกับการแสดงครั้งแรกในประเทศไทยของ “เวโรนิก้า นันน์” นักร้องแจ๊สสาวชาวอเมริกันที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม – เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

พฤหัส ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๒๖
ระหว่างวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ถึง 1 เมษายน พ.ศ. 2560 แจ๊สคลับสำหรับคนรักแจ๊สเดอะ ลิฟวิ่ง รูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ขอต้อนรับนักร้องสาวชาวอเมริกัน "เวโรนิก้า นันน์" (Veronica Nunn) กับการแสดงครั้งแรกในประเทศไทย

เวโรนิก้าได้รับอิทธิพลดนตรีแนวแจ๊ส โซล และกอสเปลจากบ้านในรัฐอาร์คันซอ ก่อนที่จะย้ายไปนครนิวยอร์คในปี พ.ศ. 2521 และหลงรักในมนต์สเน่ห์ของเพลงแจ๊สที่นครนิวยอร์คนี้ เธอเริ่มต้นการเป็นนักร้องมืออาชีพด้วยการร้องเพลงที่คลับต่างๆ ทั่วย่านฮาเล็ม กรีนวิช และถนนสาย 54

เสียงอันไพเราะของเธอเป็นที่กล่าวขานว่า ชวนให้ระลึกถึงเสียงของ คาร์เมน แมคเร (Carmen McRae) และ

ซาราห์ วอห์น (Sarah Vaughan)

นิตยสาร Jazz Time กล่าวถึง เวโรนิก้า ว่า "…เธอสามารถเติมชีวิตชีวาให้กับเพลงเก่าได้" ขณะที่นักวิจารณ์ดนตรีแจ๊สอย่าง สจ๊วต ทรูป (Stuart Troup) ได้กล่าวถึงเธอว่า "เวโรนิก้ามีเสียงที่มั่นคง ซึ่งเป็นน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความนุ่มนวล และไพเราะเพราะพริ้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงจังหวะสนุกๆ เวโรนิก้าสามารถขับร้องออกมาได้อย่างดีเยี่ยม"

พบกับเสียงอันไพเราะของ เวโรนิก้า นันน์ ที่จะมาขับกล่อมเพลงแจ๊ส ร่วมกับ เดอะ แรนดี้ แคนนอน กรุ๊ป

(The Randy Cannon Group) นำโดย แรนดี้ แคนนอน (Randy Cannon) นักเปียโนอันเลื่องชื่อ วิลลาร์ด ไดซัน (Willard Dyson) มือกลอง และเทอดศักดิ์ วงศ์วิเชียร สุดยอดมือเบสชาวไทย ที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ชั้น 1

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ทุกวันอังคาร - วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป และ

ทุกวันศุกร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร 02 649 8353 หรืออีเมล [email protected]

หมายเหตุ สำหรับการชมการแสดงตั้งแต่เวลา 20.30 น. ค่าเข้าชมท่านละ 300 บาท

เดอะ ลิฟวิ่ง รูม เป็นสถานที่ฟังเพลงแจ๊สชั้นนำของกรุงเทพฯ ที่ผู้รักดนตรีแจ๊สต่างรู้จักดี ห้องนั่งเล่นแห่งนี้มีนักร้องนักดนตรีเพลงแจ๊สระดับตำนาน รวมถึงศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความสุขในเสียงเพลงให้คุณตลอดเวลา คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย และมีความสุขตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา ด้วยการตกแต่งที่มีรสนิยม เก้าอี้หนังและโซฟานั่งสบาย ระบบแสงไฟอ่อนๆ ให้ความรู้สึกนุ่มนวล แกลเลอรี่ภาพขาวและดำของนักดนตรีแจ๊สที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกประดับประดาอยู่บนผนัง เรามีไวน์ชั้นดี และเครื่องดื่มอื่นๆ ทั้งวิสกี้ ค๊อกเทล และคอนยัค ไว้บริการคุณ ด้วยบริการชั้นเลิศจากพนักงานของเรา เดอะ ลิฟวิ่ง รูมจึงเป็นสถานที่ๆ เหมาะสมที่สุดเพื่อการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest