เชฟเกตาโน่ พาลุมโบรังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษ ในงานไวน์ดินเนอร์ Marchesi Antinori ที่ห้องอาหารรอสซินีส์

พฤหัส ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๐๓
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณลิ้มรสอาหารมื้อค่ำแสนพิเศษในงานไวน์ดินเนอร์ Marchesi Antinori ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Marchesi Antinori เป็นหนึ่งในผู้ผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศอิตาลี ไร่ไวน์ธุรกิจครอบครัวนี้ตั้งอยู่ห่างจากเมืองฟลอเรนซ์เพียง 20 นาที ในใจกลางแคว้นเคียนติ คลาสสิโก้ (Chianti Classico) ที่มีชื่อเสียงมาจากไวน์เคียนติ (Chianti) และจากการเริ่มผลิตซุปเปอร์ทัสกันไวน์อย่างติยาเนโล (Tignanello) ซึ่งถือว่าเป็นไวน์ที่ดีที่สุดในโลก

เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ พ่อครัวใหญ่ของโรงแรมฯ ชาวซิซีเลี่ยน ผู้ได้รับการรับรองให้เป็นโซเมเลียร์ นำเสนอเมนูพิเศษที่สามารถทานเข้ากันได้อย่างดีกับไวน์อิตาเลี่ยนเลิศรส ท่านที่ร่วมงานไวน์ดินเนอร์ Marchesi Antinori จะได้รับการต้อนรับโดยคานาเป้แสนอร่อยพร้อมกับสปาร์คกลิ้งไวน์ Antinori Cuvee Royale Franciacorta DOCG NV

เชฟเกตาโน่ พร้อมเสิร์ฟอาหารจานแรกด้วย rosemary smoked salmon with Parmesan cream, sweet pickled baby onions and onion powder – แซลมอนรมควันด้วยโรสแมรี่ เสิร์ฟพร้อมกับพาร์เมซานครีม หอมดอง และหัวหอมป่น ทานคู่กับ Cervaro Della Sala, Umbria IGT – 2013 ไวน์ขาวที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้อบอวน ให้รสชาติของผลไม้เขตร้อนและมะนาว ตามด้วย carnaroli rice risotto with green peas and braised beef cheek – รีซอตโต้คานาโลรี่ เสิร์ฟพร้อมกับถั่วเขียวและแก้มเนื้อวัวตุ๋น ทานคู่กับ Marchese Antinori Chianti Classico Riserva Tenuta Tignanello DOCG 2013 ฟูลบอร์ดี้ไวน์ ที่ทำจากองุ่นซานโจเวเซ่ (Sangiovese) และ คาเบอร์เน่ต์ (Cabernet)

เมนูจานเด่นของมื้อค่ำในงานไวน์ดินเนอร์นี้ เชฟเกตาโน่ พาลุมโบจะมารังสรรค์ lamb loin with cannellini beans and pancetta – เนื้อสะโพกแกะ เสิร์ฟพร้อมกับถั่วแคนเนลลินี่และแฮมปันเซตต้า ทานคู่กับซูปเปอร์ทัสกันไวน์อย่าง Tignanello Toscana IGT 2013 ซึ่งเป็นไวน์ที่อยู่อันดับ 8 จาก อันดับ 100 จัดอันดับโดยนิตยสาร

Wine Spectator และถูกกล่าวขานว่าเป็นไอคอนนิคไวน์ อีกทั้งเมนูแกะจะถูกเสิร์ฟให้ทานคู่กับ Pian Delle Vigne Vigne Ferrovia Riserva Brunello Di Montalcino 2010 ซึ่งเป็นไวน์ที่ได้ 98 คะแนน จากนักวิจารณ์ไวน์อย่าง เจมส์ ซัคคลิง (James Suckling) ผู้ที่ได้กล่าวถึงไวน์ดังกล่าวว่า "ไวน์ตัวนี้ เป็นหนึ่งในไวน์บรูเนลโล่ (Brunellos) ที่ดีที่สุดของอันติโนรี่ (Antorini)" ไวน์ดินเนอร์นี้จะตบท้ายด้วยของหวานอย่าง dark chocolate mousse and coffee granite – ดาร์ค ช็อคโกแลต มูส เสิร์ฟพร้อมกับเกล็ดน้ำแข็งที่ทำจากกาแฟ ตามด้วยชาหรือกาแฟ และเปอติ๊ดส์ โฟร์ส

รอสซินีส์ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่นมีสไตล์อย่างทัสกันวิลล่า ท่านลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และด้วยประสบการณ์ที่เชฟสั่งสมมานานไม่ว่าจะเป็นการรังสรรค์เมนูอาหาร การเลือกสรรวัตถุดิบ และความสามารถหลากหลายทำให้มั่นใจได้ว่าอาหารทุกจานที่นำเสนอนั้นจะได้รับการปรุงเป็นอย่างดีโดยใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อบริการแขกทุกท่านที่มาลิ้มรสอาหารของโรงแรมฯ ทำให้มื้ออาหารของท่านเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ อีกทั้งยังสามารถรับประทานอาหารรสเลิศควบคู่ได้กับหลากหลายไวน์ชั้นนำที่ท่านสามารถเลือกได้จาก "primoVino by Rossini's" ที่ได้รับรางวัล "Wine Spectator Award of Excellence 2014" และรางวัล "Best International Hotel Wine List"

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์ในการลิ้มรสอาหารมื้อเย็นแสนพิเศษใน ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ กับงานไวน์ดินเนอร์ Marchesi Antinori ที่รอสซินีส์ เท่านั้น!

เซ็ตเมนู 4 คอร์สสำหรับงานไวน์ดินเนอร์ Marchesi Antinori Wine Dinner ราคาเพียงท่านละ 3,800++ บาท

สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498364 อีเมล [email protected] หรือ

เยี่ยมชมออนไลน์สโตร์ http://www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4