“เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ” ขยายสตูดิโอสาขาสองในประเทศไทย รองรับความต้องการเขตชานเมือง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่

พฤหัส ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๐๘
เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ (ABC Cooking Studio) สตูดิโอสอนทำอาหารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสาขาสองแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เล็งรองรับความต้องการของคนพื้นที่เมืองรอบนอก พร้อมชูจุดเด่นการเรียนทำอาหารยามว่าง ที่สนุก มีความสุข ตอบรับไลฟ์สไตล์นักกิจกรรมของคนเมืองรุ่นใหม่

คุณคมสัน อภิรักส์ ผู้จัดการทั่วไป เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ ประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า "จากการเปิดเอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ สาขาแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ไปเมื่อเดือนกันยายน 2558 ที่ผ่านมา เราได้ผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เราจึงได้ทำการเปิด เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ สาขาที่สอง ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 2 ไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ รอบนอก ซึ่งอาศัยอยู่ในเขตลาดพร้าว รามอินทรา อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกของเรา ที่ไม่สะดวกในการเดินทางเข้าเมือง"

"ที่เราเลือกมาเปิดที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์แห่งนี้ เนื่องมาจากถือเป็นทำเลใจกลาง สำหรับกรุงเทพฯ รอบนอก นอกจากนี้ที่นี่ยังถือเป็นแหล่งความบันเทิงครบวงจร ที่สามารถมาทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัว เพราะเต็มไปด้วยร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ร้านค้าต่างๆ มากมาย ซึ่งตอบโจทย์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมาเรียนทำอาหารกับเราจะกลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ซึ่งมักจะมองหากิจกรรมต่างๆ ทำในช่วงวันหยุด"

"สูตรของความสำเร็จของเรา ที่ทำให้เราได้ผลตอบรับที่ดีในสาขาแรก อยู่ที่การทำให้นักเรียนรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินด้วยบรรยากาศการเรียนแบบสบาย สนุกสนาน ไม่เคร่งเครียด พร้อมด้วยประสบการณ์การทำอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ สูตรอาหารและต้นตำรับที่ใช้ในการเรียนการสอนถูกคิดค้นและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญในประเทศญี่ปุ่น ขนาดของคลาสเรียนที่มีขนาดเล็ก ที่สามารถดูแลผู้เรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง มีเอกสารประกอบการเรียนที่เข้าใจได้ง่าย ที่สำคัญนักเรียนทุกคนจะมีโอกาสได้ทำตามขั้นตอนต่างๆ ด้วยตัวเอง จึงทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับการทำอาหารได้ในทุกๆ จาน และสามารถนำกลับมาทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเองที่บ้าน ดังหลักการดำเนินงานของบริษัท นั่นคือ "เติมรอยยิ้มให้ทั่วโลกผ่านโต๊ะอาหาร" นั่นเอง"

นอกจากนี้ การเรียนของเราสามารถรองรับสมาชิกได้ในทุกวัย เรียกได้ว่าสามารถเรียนได้ทั้งครอบครัว เพราะเรามี คอร์สเรียนที่หลากหลาย ให้เลือกถึง 5 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรการทำอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติ/ หลักสูตรการทำขนมปัง/ หลักสูตรการทำเค้ก/ หลักสูตรสำหรับเด็ก (อายุ 5-10 ขวบ) และหลักสูตรการทำขนมญี่ปุ่น (วากาชิ) โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกคลาสเรียนที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างอิสระ และสามารถจัดสรรเวลาการมาเรียนเอง

ผู้เชี่ยวชาญของเราจะมีการอัพเดทและพัฒนาสูตรอาหารต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีการนำสูตรอาหารเหล่านั้นไปทดสอบ ชิม เพื่อยืนยันความสมบูรณ์แบบ นักเรียนที่ได้รับใบอนุญาต (ABC License) จะสามารถนำสูตรอาหารของเราไปใช้สำหรับการประกอบอาชีพในอนาคตได้

สำหรับผู้ที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์การทำอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร สามารถมาทดลองเรียนหลักสูตรของเราในราคาเพียง 1,000 บาท โดยสามารถเลือกได้จากสามหลักสูตรยอดนิยม คือ เค้กช็อกโกแลต Gateau au chocolate/ ขนมปังแฮมมายองเนสและซินนามอน โรล หรือสเต็กแฮมเบิร์กสไตล์ญี่ปุ่น สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ โทรศัพท์ 02-553-6259

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ