'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์’ กลับมาอีกครั้งพร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากดีไซเนอร์ประจำควอเตอร์ที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๔๙
ในปี 2560 นี้ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นแบรนด์ไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มสีสันบนโต๊ะอาหารด้วยลูกเล่นสนุกๆ จากคอลเล็คชั่นล่าสุดของดีไซเนอร์ Q Design and Play ที่ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์

เป็นอีกหนึ่งปีที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงเดินหน้าจัดบรั้นช์วันเสาร์สุดฮิต 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ (W Does Brunch)' และที่พิเศษกว่านั้นในปีนี้จะจัดถึง 2 ครั้งต่อเดือน ในทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน ยังคงจัดเต็มไปด้วยเมนูอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่มนานาชนิดจากมิกส์โซโลจิสต์ พร้อมเพลงจังหวะเก๋ๆจากดีเจ และผสมผสานแฟชั่นเข้ากับอาหารด้วยการนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบที่ไม่มีใครเหมือนจากการร่วมมือกับดีไซเนอร์มากฝีมือ ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป คุณจะได้พบกับบุฟเฟ่ต์เกรดพรีเมี่ยมหลากหลายเมนู พร้อมสนุกสนานไปกับเวิร์คช็อปและการตกแต่งที่ซ่อนลูกเล่นสนุกๆจากดีไซเนอร์ที่ผลัดเปลี่ยนกันไปทุกๆสามเดือนและนอกจากนั้นดีไซเนอร์และเชฟของเราได้ออกแบบเมนูพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเล็คชั่นของดีไซเนอร์นั้นๆ

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมนี้ เตรียมพบกับ 'Q Design and Play' แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายสไตล์สตรีทเออร์เบิร์นที่แฝงไปด้วยความขี้เล่นไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ 'เฟิร์ส เลิฟ ฟรอม เดอะ ไชลด์ฮูด (First Love from the Childhood)' จากคอลเล็คชั่นล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรักแรกในวัยเด็กที่มาพร้อมความรู้สึกใหม่ๆที่ทั้งหวานและตื่นเต้น และเชื่อว่าวันหนึ่งจะได้พบรักกับคนที่ใช่ คอลเล็คชั่นนี้นำเอาชุดนอนเด็กสไตล์วินเทจมาดัดแปลงให้ดูเก๋และมีสไตล์ ด้วยลวดลายกราฟฟิคที่เป็นคาแร็คเตอร์เด็กๆพบรักกันแต่ก็ยังแฝงไปด้วยความขี้เล่นตามแบบฉบับ Q Design and Play

ครั้งนี้ Q Design and Play จะมาวาดลวดลายสนุกๆบนโต๊ะอาหารและเวิร์คช็อปยอดฮิตในวัยเด็กอย่างการเล่นแต่งตัวตุ๊กตากระดาษ พร้อมเมนูอาหารที่สะท้อนถึงรักแรกในวัยเด็กในคำจำกัดความของดีไซเนอร์

'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' มี 2 แพ็กเกจให้เลือกระหว่าง จัส ฟอร์ ฟู้ด (Just For Food) ราคา 2,500 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมซอฟท์ดริ้งค์และน้ำผลไม้) และดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 3,100 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมค็อกเทล ไวน์ เบียร์ และ สปาร์คลิ่งไวน์แบบไม่อั้น) ทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน เวลา 12.30 น. – 16.30 น. ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (4 และ 8 กุมภาพันธ์ / 4 และ 8 มีนาคม)

เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล เปิดให้บริการทุกวันสำหรับอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4210 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น