สดจากฟาร์มพร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะ ที่ ห้องอาหารแอทติโก้

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๔๑
แอทติโก้ร่วมมือกับหัวหิน ไวน์ ยาร์ด จัดงาน "4 Hands by Attico" พิเศษสุดด้วยดินเนอร์สุดหรูโดยเชฟมิชลินสตาร์ เจมส์ โนเบิล เป็นแขกพิเศษในวันที่ 7 และ 8 กุมภาพันธ์ 2560

"4 Hands by Attico" เป็นการร่วมมือกันเพื่อรังสรรค์ดินเนอร์สุดพิเศษโดยเชฟ โทมัส สมิธ ร่วมกับเชฟยอดฝีมือในการทำอาหารอิตาเลียนอย่าง เชฟมิชลินสตาร์ เจมส์ โนเบิล ซึ่งนำวัตถุดิบจากฟาร์มบูติกของเขาที่ปากน้ำปราณ ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่รู้จักกันดีในประเทศไทยว่าเป็นสถานที่รณรงค์ลดปริมาณคาร์บอน ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มการจัดส่งอาหารสดจากฟาร์มถึงร้าน รวมถึงริเริ่มการทำอาหาร โดยให้ความสำคัญกับความสดใหม่ของวัตถุดิบ

ในงาน"4 Hands by Attico" เชฟได้รังสรรค์เมนูพิเศษถึง 6 คอร์ส โดดเด่นในเรื่องของวัตถุดิบจากปากน้ำปราณ รวมกับวัตถุดิบออแกนิคหลายชนิด รวมไปถึง ผักหายากในไทย ท่ามกลางเมนูอาหารต่างๆ แขกทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับฟัวกราส์ชิ้นอวบเสิร์ฟคู่กับซอสแตงกวา และสลัดดอกไม้ป่า ทาจินปลาแม่น้ำกับเลมอนดอง และขนมปังแอฟริกาเหนือปิ้งหอมเครื่องเทศ บราว์นี่บีทรูทและเชอร์รี่ป่าซึ่งทำจากช็อคโกแลตที่ผลิตในบริเวณชายแดนลาว

โดยในเมนูนี้จะทำการเสิร์ฟคู่กับไวน์กลิ่นหอมกรุ่นจากหัวหิน เพื่อสัมผัสถึงรสชาติอาหารพื้นเมืองมากขึ้นด้วยการเพิ่มวัตถุดิบออแกนิคจากพื้นที่ต่างๆในไทย เครื่องเทศกลิ่นหอมและไวน์รสชาติดี เพราะฉะนั้นเมนูในงานพิเศษครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงสูตรอาหารอิตาลีที่ดีสุด โดยให้ผู้ชื่นชอบอาหารได้มาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งรสชาติกันได้

"ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะลูกค้าจะได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของการตั้งใจร่วมมือกันในครั้งนี้ของ "4 Hands" ซึ่งเชฟ เจมส์ โนเบิล ได้ทำงานและเรียนรู้กับคนท้องถิ่น แหล่งกำเนิดของวัตถุดิบ ที่ถือได้ว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งของการประกอบอาหารและทำให้ได้อาหารที่มีคุณภาพและมีความพิเศษ ซึ่งเราภูมิใจมากที่จะได้เสนอเมนูนี้ และมั่นใจว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในครั้งนี้" เชฟ สมิธ กล่าว

โดยเมนูพิเศษนี้จะพร้อมให้บริการในวันที่ 7 และ 8 กุมภาพันธ์ 2560 ในราคา 2,200++ บาทต่อท่าน สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร 02-302-0333

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้