นครชัยแอร์ รวมพลังจิตอาสา มอบกิจกรรมดีๆให้แก่สังคม สานต่อโครงการ “นครชัยแอร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 3”

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๔๒
นครชัยแอร์ น้อมนำพระบรมราโชวาทรัชกาลที่ 9 เป็นแนวทางในการดำรงชีวิต "คนเราจะต้องรับ และจะต้องให้" รวมพลังจิตอาสา มอบกิจกรรมดีๆให้แก่สังคม สานต่อโครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 3"

บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด สานต่อโครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 3" เพื่อสร้างและปลูกจิตสำนึกให้พนักงาน ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมดีๆช่วยเหลือสังคม โดยเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนในการเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นเด็กชายอายุ 6-18 ปี จำนวน 130 คน

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า นครชัยแอร์ ตั้งปณิธานในการมอบกิจกรรมดีๆ น้อมนำพระบรมราโชวาท รัชกาลที่ 9 เป็นแนวทางในการดำรงชีวิตว่า คนเราจะเอาแต่ได้ไม่ได้ "คนเราจะต้องรับและจะต้องให้" ซึ่งปัจจุบัน เมื่อรับสิ่งใดมา ก็จะต้องให้ ในการให้นั้น ให้ได้โดยการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ก่อเกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานต่อพนักงาน และตอบแทนสังคมที่อยู่ ไว้ใจซึ่งกันและกันได้ มีจิตใจที่เผื่อแผ่โดยแท้ แก่คนที่ด้อยโอกาสกว่า ซึ่งโครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม" เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นเพื่อมอบโอกาสที่ดีให้แก่คนที่ด้อยโอกาสกว่า ได้รวมพลังพนักงานจิตอาสาสร้างกิจกรรมที่ดีให้กับสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องโดยจัดมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 2 แล้ว

ทั้งนี้ โครงการ นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 3 มุ่งเป้าหมายการสร้างประโยชน์แก่เด็ก และเยาวชน เป็นการวางรากฐานทางสังคมที่สำคัญ ซึ่งเป็นอนาคตสำคัญของประเทศชาติ ให้ได้รับการส่งเสริมการเรียนรู้และมีโอกาสในการเข้าถึงการศึกษา รวมถึงเติบโตขึ้นมาด้วยร่างกายและจิตใจที่ดีงาม นครชัยแอร์ จึงดำเนินโครงการและสานต่อโครงการฯ รวมพลจิตอาสาสร้างความสุข เติมร้อยยิ้ม และให้กำลังใจ ทั้งคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และเด็กๆ ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ล้วนแล้วเป็นเด็กกำพร้าจากครอบครัวประสบปัญหาความยากจน ครอบครัวแตกแยก และมีปัญหาเรื่องการเลี้ยงดู

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า ในฐานะที่นครชัยแอร์เป็นผู้นำด้านการขนส่งผู้โดยสารที่มีคุณภาพ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และพัฒนาสร้างสรรค์ด้านการบริการมาโดยตลอด มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงชุมชน และสังคมรอบข้าง ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจมา 30 ปี บริษัทฯ ได้ปลูกฝังและสร้างสำนึกให้พนักงานทุกคน คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม สร้างความเป็นอยู่ที่ดี และสนับสนุนผู้ด้อยโอกาสกว่าให้มีสุขภาพกาย และใจที่ดี อีกทั้งยังมุ่งหวัง ขยายกิจกรรมในโครงการฯ ดังกล่าว ไปยังสถานสงเคราะห์ต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น. ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca_Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4