Sook Activity รับเดือนแห่งความรัก ชูแนวคิด “Sook in Love” ชวนร่วมแบ่งปัน พร้อมส่งต่อเรื่องราวการทำดีเพื่อสังคม ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

อังคาร ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๐๙
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชวนร่วมแบ่งปันและส่งต่อเรื่องราวการทำดีเพื่อสังคมของคุณ ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวสู่การมีสุขภาวะได้ด้วยตัวเอง เน้นสร้างประสบการณ์ตรงให้ได้ปฏิบัติจริง กับกิจกรรม SOOK Activity ซึ่งกำหนดจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Sook in Love ที่มาพร้อมรูปแบบกิจกรรมแบ่งปันความสุข รับเดือนแห่งความรัก สร้างความสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ในทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พบกับเทศกาลความสุข ครั้งยิ่งใหญ่ SOOK Festival เทศกาลที่จะเป็นจุดเริ่มต้นสู่การมีวิถีชีวิตสุขภาพทีดี สนุกกับ 5 โซนกิจกรรม สร้างสุข ได้แก่ SOOK Market ตลาดนัดในสวน ชิมอาหารอร่อยๆ ช็อปปิ้งสินค้าเพื่อสุขภาพจาก 13 ร้าน ผักผลไม้ปลอดสารพิษนานาชนิดจากเกษตรกรทั่วประเทศไทย SOOK Factory โรงงานผลิตแรงบันดาลใจ พบกับทอล์คโชว์ สุดพิเศษ จากวิทยากรชื่อดังที่จะมาร่วมผลิตและส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้เริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างมีพลังและมีความสุข SOOK Street ถนนคนรักสุขภาพ เส้นทางสู่การมีสุขภาวะที่ดี รับคำแนะนำจากเทรนเนอร์ ที่จะทำให้เริ่มต้นออกกำลังกายได้อย่างถูกต้อง ได้ผลลัพธ์ในแบบที่ต้องการ (พร้อมออกกำลังกายฟรี!) SOOK On Stage เวทีกลางใจเมือง พบกับการแสดงและกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน ที่สำคัญคือได้ทั้งความรู้และของรางวัลเพียบ SOOK Square จัตุรัสความสุข แหล่งรวม เวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์ จัดเต็มทั้งสาระและความบันเทิง ออกแบบมาให้ร่วมสนุกกันทั้งครอบครัว โดยสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ตลอดทั้งวัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-713-3690 ต่อ 105

และส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับกิจกรรมไฮไลท์ ในวันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ มาเรียนรู้เรื่องราวความรักฉบับวัยรุ่น สไตล์หมอจริง ชญานิน ฟุ้งสถาพร คุณหมอวัยใส เจ้าของเพจ "หมอจริง เข้าใจวัยรุ่น" กับกิจกรรม Sook in Love รักอย่างเข้าใจ...สไตล์หมอจริง พร้อมเทคนิคดีๆ ในการเปลี่ยนความรักให้เป็นพลังสร้างสรรค์ ผลักดันตัวเองให้ก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิต พร้อมปิดท้ายด้วยเวิร์คช็อป เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์ โดยนักเขียนและคอลัมนิสต์รุ่นใหม่ไฟแรง เวย์ เวสารัช โทณผลิน ผู้ก่อตั้งเพจ ขบถเรียน ที่รับรองได้ว่าสามารถนำไปใช้ได้ทั้ง ในครอบครัว ที่ทำงาน เพื่อน และแฟน

อีกทั้งยังจะได้พบกับตลาด SOOK Market ที่มีทั้งกิจกรรมปรุงอาหารสุขภาพ (cooking class) และจำหน่ายผักผลไม้สดๆปลอดสารพิษ รวมทั้งสินค้าเพื่อสุขภาพหลากหลายที่ส่งตรงจากผู้ผลิตให้ได้ เลือกชิม เลือกช็อป หรือมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษก็ได้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถ สมัครเป็นสมาชิกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้ โดยสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมด้วยการส่งชื่อ-ผ่านช่องทาง www.thaihealth.or.th/sook หรือมาสมัครที่ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซ.งามดูพลี กรุงเทพฯ และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ด้วยการ ส่งชื่อ-นามสกุล อายุ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ระบุกิจกรรมที่สนใจ มาที่ [email protected] หรือ Line ID: thaihealth_center

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081-731-8270 เวลา 09.00-17.00 น. วันจันทร์-เสาร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ รวมทั้งติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข้อมูลองค์ความรู้จากกิจกรรมที่ผ่านมา ได้หลายช่องทาง www.thaihealth.or.th/sook , www.facebook.com/sookcenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม