โอซีเอส กรุ๊ป ครอบรอบ 50 ปี มอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ รปภ. - แม่บ้าน พร้อมแจกทองมูลค่าร่วมกว่า 12 ล้านบาท หลังจากรับโบนัสไปไม่กี่วัน

อังคาร ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๕๒
2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เครือโอซีเอส กรุ๊ป จากประเทศอังกฤษ จัดงาน Long Service Awards 2017 พิธีมอบเกียรติบัตรและรางวัลพิเศษอายุงาน เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนพนักงานในทุกระดับ ที่ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม และอยู่ใต้ชายคาของโอซีเอสมาเป็นเวลานาน โดยเริ่มตั้งแต่อายุงาน 15 ปีขึ้นไปจนถึง 35 ปีงาน Long Service Awards จัดต่อเนื่องมาทุกปีเป็นระยะเวลากว่า 30 ปีแล้ว ในปี 2560 นี้ เหล่าผู้บริหารในเครือโอซีเอส และคุณริงไกล่า ซาวีเชียน รองผู้อำนวยการทบวงการค้าและการลงทุน จากสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย ได้ร่วมมอบใบประกาศเกียรติคุณ และทองรูปพรรณหนักรวม 565 บาท คิดเป็นมูลค่าเงินสดกว่า 12,000,000 บาท เลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้พนักงานรักษาความปลอดภัยและพนักงานแม่บ้าน ก็เพิ่งจะได้รับโบนัสจากบริษัทฯ จากความขยัน ซื่อสัตย์และมีใจรักงานบริการ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าพนักงานในระดับแรงงานนั้น ก็ได้รับเพียงค่าแรงขั้นต่ำตามกฎหมาย แต่โบนัสและรางวัลทองคำที่พวกเขาได้ ถือเป็นทรัพย์สินสำหรับเก็บออม เพื่อใช้จ่ายในอนาคตต่อไป

โดยในปี 2560 นี้ถือเป็นปีพิเศษของ เครือโอซีเอส กรุ๊ป จากประเทศอังกฤษ ในโอกาสครบรอบ 50 ปี ที่ก่อตั้งบริษัทในประเทศไทย โดยมีหลักการจัดการและแผนนโยบายธุรกิจ ในระดับมาตรฐานของอังกฤษ ณ ปัจจุบันเครือโอซีเอส ถือเป็นบริษัทบริหารจัดการอาคารแบบวงจรในอันดับแถวหน้าของประเทศ เนื่องจากมีความหลากหลายเรื่องการบริการและมีความเชี่ยวชาญไม่ต่ำกว่า 50 ปี ก่อนการก็ตั้งบริษัทในประเทศไทยเสียอีก

โดยบริษัทในเครือโอซีเอส ประกอบไปด้วย

• บริษัท รักษาความปลอดภัย พีซีเอส และ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ พีซีเอส ให้บริการ บริหารจัดการอาคารแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

• บริษัท แคนนอน เพสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนที่ใหญ่ที่สุด

• แคนนอน ไฮยีน ผู้ให้บริการสุขอนามัยในห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์ฆ่าเชื้อและดับกลิ่นไปจนถึงบริการกำจัดผ้าอนามัย

• บริษัท โคมิน ไทย เอ็นจีเนียริ่ง โซลูชั่น จำกัด คือผู้ให้บริการด้านวิศวกรรมในระดับสากล ให้บริการซ่อมบำรุงทั้งในด้านเครื่องกลไฟฟ้าแก่อาคารทุกประเภท

• บริษัท ฟู้ดเฮ้าส์ เคเทอร์ริ่ง เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการอาหารและเบเกอรี่ ให้บริการอาหารในโรงพยาบาลเป็นเวลามาเกือบหนึ่งทศวรรษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ